கவனிக்க: இந்த மின்னூலைத் தனிப்பட்ட வாசிப்பு, உசாத்துணைத் தேவைகளுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தலாம். வேறு பயன்பாடுகளுக்கு ஆசிரியரின்/பதிப்புரிமையாளரின் அனுமதி பெறப்பட வேண்டும்.
இது கூகிள் எழுத்துணரியால் தானியக்கமாக உருவாக்கப்பட்ட கோப்பு. இந்த மின்னூல் மெய்ப்புப் பார்க்கப்படவில்லை.
இந்தப் படைப்பின் நூலகப் பக்கத்தினை பார்வையிட பின்வரும் இணைப்புக்குச் செல்லவும்: ஞானச்சுடர் 2001.11

Page 1

25S ܚ VIRK(KD)))))
釜
(මිලිංහල%2ෆෆෆෆෆ්
స్కి

Page 2
தேர்முட் செல்லப் ஆர்வமு. அங்குபே
கிட்ட ( கிடுகிடெ (ԼՈււ-T6 முகமும்
பித்தனெ பேசிப்பே எத்தினா ଜt ଜୀitଙt ଜୀTଗ
 

இ_ சிவமயம்
குறள் வழி இல்லார்க் கில்லாகுந் து ன் ப ம்; அது மேன்மேல் வரும்." (துண்டேல்
சையில்லாதவர்களுக்குத் துன் பம்
Tாது அது இருந்தால் துன்பம் மேலும் Dலும் முடிவில்லாமல் வரும்,
6.
நற்சிந்தனை
கிளி க் க எண் ணி
டிப் படிமேலே - கிளியே ப னென்றசீமான் -ன் இருக்கிறான்டி - கிளியே ாவோம் வந்திடடி
நெருங்கையிலே - கிளியே 意ன்று நடுங்குதடி "R ளைப் போலேயவன் - கிளியே
விளங்குதடி *
ானப் பலபேரும் - கிளியே சி இகழ்வார்கள் லும் அவன்மனமோ - கிளியே
புங் கலங்காதே
வளரும் .

Page 3
1 له
r
கண்ணப்பரின் பக்திச் சிறப்பு மெய்ஞ்ஞானமும் விஞ்ஞானழு பூனி செல்வச்சந்நிதிக் கந்தன் . கந்தபுராணம் அரசமர வழிபாடு திருச்செந்தூர் ஆறுமுக சுவா சாயியுடன் தெய்வீகம் திருநீறு அணிதல் அலை மோதும் மனித வாழ் ஆச்சிரமத்தின் அடிச்சுவட்டில் மானுடத்தை மேன்மைப் படுத் வருடாந்த வள்ளுவர் விழா சேக்கிழார் அடிப்பொடி . சந்நிதியான்
வாசகர் போட்டி வினா
அன்பளிப்பு : மலர் ஒன்
வருடச்சந்தா தபாற் சந்நிதியான் ஆச்சிரம 5
அச்சுப்பதிப்பு : ஆச்சகம் க
கெ
لیگندي
says
 

கார்த்திகை
நடக்கம்
is 3, D
1 - 3.
6 من 4 pio 7 - 9
O -
2 6
7 - 18
1 9 22 ܘ܂
25 سے 23
- 26
27 - 28
29 - 33
து ம 34 - 38
- 39
- 40
4 - 45
46 - 47
9. 301 - ரூபா
செலவுடன் 385/- ரூபா. சைவ கலை பண்பாட்டுப்பேரவையினர்
சந்நிதியான் ஆச்சிரமம் ாண்டைமானாறு.

Page 4
التسمم.
1 ܨܒܘܬܐ
-_
-
భీ.
வாழ்
A*M*A*^*...*saporarea
பேராரும் முதுகலைமா னிப்ப
பெரிதும் வாழ்த் பேணும்ஞா ன ச்சுடரில் இலச்
பிரகாசம் செய்து
பாராரும் சந்நிதியான் ஆச்சிர
பண்பாட்டுப் பே பன்னிருகை வேலவனை வேண் பக்தித்தவச் செ தாராரும் ஞானச்சுடர் வெளி
சைவ நன் னெறி தகுந்தபிர சங்கங்கள் ஆய்வுை
சங்கமுத் தமிழ் சீராரும் அன்னதா னங்கள்தா செய்து தமிழ்ச்ை சிந்தனை குளிர்ந்நும் வந்தனை தேவதரு போல
ஞா
63
SLSSSLSSYSS SMLe0ekLeYYLekekeeYSSeLeLeeLeLeeLOeLekekeYekeOekeesJSeOkOeL00YOrLOLSLeLesekeLeYAkAkekeK
 
 

豪。
*RRజోwకోపోజోw~)
"ட்டம் பெற்றமையைப் திப் புகழ்ந்து சினை பொறித்தென்னைப்
வைத்த
ம சைவகலைப்
ரவையிலே எடி அறம் புரிகின்ற ல்வர்கTள்,
பீட்டி னால் மக்கள் பிடிக்க ரகள் இலட்சியங்கள்
நிகழ்வுகள்
கம் தீர்த்தல் சைவம் காக்கும்  ைநிறைந்தபணி வாழி.
ܐ ܕܢܝܚܗܢܶܬ݁ܶ܂
னபண்டித அமுதசுரபி - அருட்கவி
சி. விநாசித்தம்பி
لیه
స్ట్రేడ్లే *48ჯ2,
K迈X、

Page 5
eLsseeeseSesseSekkeLLkLLLSLLLSLHSEEElLLLSLr0LkLkeSsekSLHeHs SSJeSL0LkLSGGSL0LS0eeSeeeSulesetSYeSeeSkLS
یا
* ஞான ஐப்பசி மன
வெளியீட்டுரை:
ஐப்பசி மாத மலருக்கான
தேசிய சேமிப்பு வங்கி முகாமையா கள் நிகழ்த்தினார்கள். திரு. மா. தினதும் பேரவையினதும் பல்வே! காலத்திற்கு ஏற்றவாறு சமூகத்தி களை மேற்கொண்டு வருவது மி யாகும் என்பதை சுட்டிக்காட்டின பணிகள் தொடர வேண்டுமென்
வித்துக் கொண்டார்கள்.
மதிப்பீட்டுரை:
மதிப்பீட்டுரையை வடமர ஆசிரியர் திரு. க. நவரத்தினம் யான் ஆச்சிரமமும், பேரவையும் ளத்தை நெறிப்படுத்தும் பணிை வருவதாக தனது ஆரம்ப உரைய
மனிதனிடத்தே இயற்கை மாற்றியமைத்து அவனை தெய்வ கின்ற பணியை ஞானச்சுடர் ( காட்டினார். மேலும் இந்த மலரி கால ஓட்டத்திற்கு தகுந்தாற்ே காணமுடிகின்றது என்பதையும் ( மனித வர் க் க த் தி ன  ைர ஞ ஞானச்சுடர் செயற்பட்டுக் கெ எடுத்துரைத்தார்கள் .
சங்கீதம், பண்ணிசை, நட பதற்கும் பேரவை தொண்டா கத்தை வெளியிட்ட திரு. நவர பெற்ற கட்டுரைகள் பற்றியும் மே வழங்கினார்கள்.
L->2="#CCEx

Skk HrEkSLLS00SLLLeSkELSEHsLSLHHLSkLkSJekSELLSSKKSkSLS0ESELkELeLS0EEkkkeEELSLSSELkSESHBLSJES0ES0LkSS0EES0LkSkES -
ତ_
- - ఇ_ 9
(F
த வெடிவிசிஐருே
sussesswassasseb
வெளியீட்டுரையை பருத்தித்துறை ாளர் திரு. மா. பரமானந்தம் அவர்
பரமானந்தம் அவர்கள் ஆச்சிரமத் று பணிகளை எடுத்துக்கூறியதுடன் ற்கு அவசியமான பல்வேறு பணி கவும் மகத்துவமான ஒரு சேவை எார்கள். இவர்கள் மேற்கொள்ளும் று தனது வாழ்த்துக்களையும் தெரி
ாட்சி ம த் தி ய மகளிர் கல்லூரி அவர்கள் வழங்கினார்கள். சந்நிதி உடல் ஒம்பும் பணியையும், உள் யயும் தொடர்ந்து மேற்கொண்டு பில் குறிப்பிட்டார்கள்.
யாக உள்ள விலங்குக்குணத்தை பீக சிந்தனையுள்ளவனாக மாற்று மேற்கொண்டு வருவதை எடுத்துக் ல் இடம்பெறுகின்ற கட்டுரைகள் டால் அமைந்திருப்பதையும் நாம் குறிப்பிட்டார்கள். இந்த வகையில் நானக்கரை ஏற்றும் ஒரு ஒடமாக ாண்டிருப்பதையும் அடியார்களுக்கு
டனம் போன்ற கலைகளை வளர்ப் ற்ற வேண்டுமென்ற தனது ஆதங் த்தினம் அவர்கள் மலரில் இடம் லோட்டமாக தனது மதிப்புரையை
g::::::: ኚ& ሐ°maጇ›ém`

Page 6
L.
.ெ
சுடர் தரு
令夺令等参夺令●争争令参争令令令令金令。
எமது சமயத்தில் ஆலயம் அ6 உறைவிடமாகவும், அன்பையும், க இடமாகவும் இன்றும் பேணப்பட் கள் காணப்படுவதால் ஆலயம் இ ஒரு இடமாக காட்சி தருகின்ற வழிபடச் செல்லுகின்றவர்களின் மான பக்திநிலையும் ஒன்று சேருட றத்திற்கான வாய்ப்புக்கள் உச்ச
கிராமப்புறங்களில் உள்ள அ தன்மைகள் இன்றும் பேணப்பட்டு இத்தகைய தன்மைகள் பேணப்பட சஷ்டிக்காலத்தில் இங்கே மிகவும் பேணப்படுவதை நன்கு உணரமுடி திற்கு வருகைதருகின்ற அடியார்க வெளிப்படையாகவே பக்திச் குழி மாக இக்காலம் இங்கே காட்சி த உற்சவகாலத்தை விடவும் பக்தி உ6 சஷ்டிக்காலம் காணப்படுகின்றது.
கந்தசஷ்டிவிரதகாலம் ஆரம்பித் நாளும் இத்தகைய சூழலை அங்கே பரவசத்துடன் தினமும் வந்து திரு கையும் அதிகமாக இருக்கும். இ வந்து சேருகின்ற அடியார்கள் ஆ6 தங்கியிருக்கின்ற காட்சி, உடலாலு டிருக்கும் பாங்கு, விரதகாரருக்காக கரை என்பன சேர்த்து கரைக்கப்ட வழங்குகின்ற தொண்டுள்ளம் படை யாக சூரன்போர் நிகழ்வு, அடுத் திருமண நிகழ்வு எல்லாமே பக்திச் லும் உச்சமாக வெளிப்படுத்துகின் சூரன்போர் தினத்தன்று தொடர்ச் பொழுதிலும் அந்த இயற்கைத் த6 வழமை போலவே ஒன்றுகூடி தமது தியது பார்ப்பதற்கு வியப்பாகவே

ம் தகவல்
除令令命爱●夺争够令令●象令令夸争
மைதி, அ ட க் க ம் என்பவற்றின் கூட்டுணர்வையும் வெளிப்படுத்தும் டு வருகிறது. இத்தகைய அம்சங் யல்பாகவே பக்திச்சூழல் கொண்ட து. இவற்றுடன் ஆலயத்திற்கு தூய்மையானதும் , மெய்யானது ம்பொழுது அங்கே ஆன்ம ஈடேற் நிலை அடைகின்றன.
அதிகமான ஆலயங்களில் இந்தத்
வருகின்றன செல்வச்சந்நிதியும் ட்டுவரும் ஒரு ஆலயமாகும். கந்த சிறப்பாக இத்தகைய அம்சங்கள் டயும் ஆலயச் சூழலும் ஆலயத் ளின் பக்குவமும் சேர்ந்து மிகவும் லை வெளிப்படுத்தும் ஒர் இட iந்துகொண்டிருக்கும். வருடாந்த 0ணர்வு கூடிய ஒரு காலமாக கந்த
த நாள் தொடக்கம் ஒவ்வொரு 5 அவதானிக்க முடியும், பக்திப் நம்புகின்ற அடியார்கள் எண்ணிக் தைவிட, பல இடங்களிலிருந்து லய வாசலிலேயே முழுநாட்களும் 'ம் உள்ளத்தாலும் பக்குவப்பட் பலவகைப்பட்ட பழங்கள் சர்க் பட்டு மாலைப் பூசையின் பின்பு த்தவர்களின் செயற்பாடு, இறுதி தநாள் தெய்வயானை அம்மன் சூழலை அனைவரது உள்ளத்தி 0 நிகழ்வுகளாகும். இந்த வருடம் சியாக மழைபெய்து கொண்டிருந்த டையை அடியார்கள் புறம் தள்ளி பக்தி நிலையை வெளிப்படுத் இருந்தது.
ཟད།
الے

Page 7
鲨
حیا
கார்த்திகை மா பெறுவோ
திரு. சு.
( கந்தசுவாமி கோவில
திரு சி. ( பிரதிக் கல்விப் பணிப்பா
திரு. சி. சச் திஷானி தொலைத் தொட
திரு.
{ செயலாளர் இளங்கதிர் சன
திரு. சி.
{ அச்சுவே6
தை ( பூரீ முருகன் சனசமூக
பொது மு: (வலிகிழக்கு தென்பகுதி ப. நோ.
திரு. செ
{ காப்பாளர் இ. போ
Dr. s. ss.
( கொ
திரு. க.
( உதயம் பலசரக்கு
திரு. செ.
{ மாளியவத்ை
忍

த சிறப்புப் பிரதி ார் விபரம்
ாசராசன் (ஆசிரியர்)
, கோப்பாய் வடக்கு, )
மகேஸ்வரன்
ளர், தீவக கல்விவலயம் )
சிதானந்தம் டர்பகம், அச்சுவேலி தெற்கு, )
Fந்திரபோஸ் சமூக நிலையம், பத்தமேனி. }
பாலசிங்கம் வி தெற்கு. )
நிலையம், தம்பாலை )
5 s 65). LDU | 76Tff கூ. சங்க த. அலுவலகம் நீர்வேலி)
இராசநாயகம்
ச. பருத்தித்துறை. )
ஞானசூரியர் ழும்பு )
அநுராஜா மாளிகை, நெல்லியடி )
சுகுணன்
த சங்கானை )

Page 8
ܬ݁ܶܦ݁ܶܘܚܗ
リ
அதி
( ஹாட்லிக் கல்லூரி
அதி
{ ஞானாசாரியார் க
திரு. நா. சுப
துர்க்கா மாக்கற்றிங்
தலை
கட்டைவேலி, ப.
- அதி
( தேவரையாளி பாட
சிவனடி சனசமூக நிை
22...f5) a foi காசிப்பிள்ளை அன்
திரு. M. இந்திரே ( அவுஸ்திே
திரு ஆ. 6 ( இளைப்பாறிய அ
திரு. சி. ப நவிண்டில்,
திரு. R. ரவீந்தி
(២៣១)ឆ្នាំ
 

jñi
, பருத்தித்துறை )
gif ல்லுரரி கரவெட்டி )
ாஸ்சந்திரன் சேவிஸ், துன்னாலை }
Siர்
நோ. கூ. சங்கம் }
L'fi
டசாலை, வதிரி }
வர் லையம், உடுப்பிட்டி )
சன்ஸ் , சங்கானை )
சேகரம் குடும்பம் ரேலியா }
வடிவேலு
திபர், தும்பளை }
த்மராசா
கரணவாய் )
திரன் குடும்பம் ரேலியா )
籃 驚
s

Page 9
KrYLSLSkSkk00kSk00kSkkemkSOLOLkLSSLYSJSSSktlSuSSLS SL0LSSssaSS
r
Dன்மைகெ
季夺争令萱令令é参专李多辛令夸委夸令、参é豪夺委é邻 令警沙粤令夺多令令夺多喀多希挚多幸沙专穹夺多语夺亭、
邬
ទ្រឹិបាល ជ្រៀ6 @ g់ ទ្រឹស្ត្រ சிவ சிவ 575 சிவசிவ என்றிடத் சிவசிவ என்றி
نتية
இந்த உ ல க ம் பலகோடி ஆண்டுகளுக்கு முன் தோன்றி இன்று வரை நிலை பெற்று இருக்கிறது. அது இடைவிடா மல் இ யங் கி க் கொண்டிருப்ப தைப் போ ல வே தொடர்ச்சி யான மாற்றங்களுக்கும் உட் பட்டு வருகிறது. இந்த வகையில் பரிணாமம் அடைந்துள்ள இன் றைய உலகம் தன்னுள் மறைத் திருக்கும் செய்திகள் அளப்
O தீமை செய்ய நினைக்கிறவ
ܗ
=흥
 
 

SeKeeSeS0S0SeeeeeSeeeSeee0eS0S0SSS0S0S0SeYueeSeS00SSYYeKeiKSeYSeSeSeseeSeeeSeeeS K
டெ
ாள் சைவ நீதி
#$旁●●●●总峰**莎令旁卷姆冷移邻●●°令*邻岭令姆邻g*** 夺*命*曾曾●●●●略镑令é敬学带●●心ü**帝够曾哆哆馨、
「r
អ្វីការិយាទ LGP
எறிடத் தீவினை மாளும்
தேவருமாவர் டச் சிவகதி தானே.
சக்தி ஒன்றிலிருந்து இன்னு மொரு சக்தியைப் பெறுகின் றோம் விஞ்ஞானத்தின் முன் னேற்றத்தினால் மனிதன் விண் வெளியையும் க டந்து சந்திர மண்டலத்தையும் அடைந்து விட் டான். அதற்கு அப்பால் உள்ள கிரகங்களையும் ஆக்கிரமிக்கத் தொடங்கி விட்டான். ம னி த உறுப்புக்களை மாற்றவும் ஆண் பெண் சேர்க்கை இ ன் றி யே ( குளோனிங் ) புதுத்தனியன் களை உற் பத் தி யா க் க வு ம் தெரிந்து கொண்டான் அணு ஆயுதங்களை, ஏவுகணைகளை யும் உற்பத்தியாக்கிக் குவித்து விட்டான். இன்று ம னி த ன் கணனி என்னும் அற்புதக் கருவி யின் பிடிக்குள் தன்னை வலிந்து சிறைப்படுத்திக் கொண்டு இருக் கிறான்.
இவற்றை நோக்குமிடத்து மனிதன் மனிதகுலத்தின் மேம் பாட்டிற்காக உழைக்கிறானா? அல்லது அழிவிற்காக உழைக் கிறானா என்பது தெரியவில்லை
ன் மதி கெட்டவன் ஆவான். ()
س- 1
リー مریمہ ۔چ۔
:
۔۔۔۔۔۔۔۔۔۔
을

Page 10
r SSOLOckklOL000000LSLLLeS0eLSBBSA0LS00S0LsssLsLLLLLLLL000L0ee00eBeseseBssesLsLsL00S0eLS0LleLskS
உலகில் எ ங் கு பார்த்தாலும் இயற்கை அழிவுகள் ஒரு பக்க மும், பே ா ர் அனர்த்தங்கள் இன்னொரு பக்கமுமாய் உருத் திர தாண்டவம் ஆடுகின்றன. மனிதன் இயற்  ைக யோ டு இயைந்து வாழாமல் அதனைச் சிதைத்து அழித்ததன் விளைவை இயற்கை அனர்த்தங்களின் வடி வில் அனுபவிக்கின்றான். ஒர் இனமக்கள் அ டு த் த இனத்த வரை அடக்கியாள ஆரம்பிக்கும் போதும், ஒருமதம் இன்னொரு மதத்தை முடக்கி வைக்க முனை யும் போதும், போர்கள் வெடிக் கின்றன.
ܐ ܕ ܕ ܢ
இரண்டாம் உலகப் போரில் இலட்சக் கணக்கான யூதர்கள் நா சி க ள |ா ற் கொல்லப்பட்ட போது கிறிஸ்தவர்கள் மேளன மாய் இருந்தார்கள். குளோசி யாவில் ஆயிரக்கணக்கான முஸ் லிம் பெண்கள் கற்பிழந்தார்கள். கிழக்குத் தீமோரில் கிறிஸ்தவ ஆட்சியை நிலைநாட்ட எத்தனை உயிர்கள் ப லி யா யி ன - உகண் டாவிலும் தென்கொரியாவிலும் 2000-ஆவது ஆண்டில் உலகம் அழியப்போகிறது என்று தற் கொலை செய்து கொண்டவர் கள், கொலை செய்யப்பட்டவர் கள் எத்தனை ஆயிரம்? சமூக சேவை என்ற பெயரில் வறிய நாடுகளுக்குள்ளே புகுந்து மதத் தைப் ப ர ப் பி த் தேவையற்ற குழப்பங்களை உண்டாக்கி வரு கிறார்கள் இன்று சீனாவுடன் அமெரிக்கா வர்த்தகம் செய்யக்
() உயிருள்ளவரை வாழ்க்கை
S0LESELSLLLLLS00LLSSSeeeSS0LS0LLLL0LekeS0e0eSeeeSLLLLLLLLuBLSSuLeLeeSSsSalES00L0S0LS0LSeSuSu0LSu0SL0SLLSLLkkk S0 S0S
 

අභීදං?ද්දාත්‍රීශූද්‍රිස්‍රාෆූර්‍යභූෂුද්‍යාදෘස්‍රාෆුසුෆිද්‍්‍යෂුද්‍රෘෂුණී =
கூடாது என்ற அளவுக்குக் கிறிஸ் தவ மத அபிமானம் வந்திருப் பது ஆரோக்கியமானதா? கிறிஸ் தவர்களும் முஸ்லிம்களும் இன் னமும் உலகெங்கும் போர்செய்து கொண்டே இருக்கிறார்கள்.
உலகில் இன்று இருக்கின்ற ஒவ்வோர் இ ன மு ம் ஆரம்ப காலம் முதலாகப் பெயர்கள், மொழி, உணவு, மதம், கலை கலாசாரம் வ ழ  ைம, சமூக நடத்தை குடும்ப அமைவுமுறை உடை, விழுமியங்கள் விழாக்கள் முதலிய இன்னோரன்ன விடயங் களில் தனித்தன்மை உடைய தாய் இருக்கின்றது. இதில் வேறு ஒர் இனத்தவர் தலையை நீட்டிக் குழப்பங்களை உண்டாக்குவது எந்த வகையிலும் நியாயம் அல்ல தம்மை நாகரிகமானவர் என் றும் மேலானவர் என்றும் ஒரு இனத்தவரோ, ம த த் த வ ரோ கூறுவாராயின் அது அ வ ர து அறியாமையையே கா ட் டு ம். குயிலைக் கூட்டில் அடைத்தால் அது பாட்டுப்பாடுமா? எல் லாமே த த் த ம து வாழுமிடத் துக்குப் பொருத்தமானவையாக இருக்க வேண்டும் அப்போது தான் உண்மையான ம கி ழ் ச் சியை எந்த உயிரினமும் அடைய முடிகிறது மனிதனும் இவ்வாறு தான்.
எப்போது தோ ன் றிய து என்று சொல்ல முடியாத காலத் துக்கு முன்பிருந்தே இந்த உல கில் இந்துமதம் இருக்கிறது நமது
க்கு நம்பிக்கை அவசியம். )
अक्e=}

Page 11
· 1 - ෆෆෆිද්‍යදාද්දරද්දාද්දාදාදා දාද්දාදාදාදාදං පදංශූදාදාදාදාදාදාදං).
முன்னோர்கள் எத்தனையோ அரிய கருத்துக்களை நூல்களாக எ ம க் குத் தந்திருக்கிறார்கள் நமது த மிழ் மொழியில் அற நெறிப் பாடல்களுக்கும் பக்திப் ப ா ட ல் க ஞ க் கு ம் குறைவே இ ல்,  ைல இதனால் தமிழைப் பக்தியின் மொழி என்றே விதந்து ரைப்பவர்களும் உள ர் இத் தகைய சிறப்புக்கள் மிக்க நமது மொழியை ந ம து சமயத்திலி ருந்து பிரிக்கமுடியாது. இவ்வாறு மேலே குறிப்பிட்ட விழுமியங்கள் எல்லாம் அழிந்து நமது இனத் தின் அடையாளமும் மறைந்து போகும். துர்ப்பாக்கிய நி  ைல உண்டாகிறது.
இன்று ஒவ்வொரு சைவத் தமிழ் இ  ைள ஞ ணு ம் விழிப்பு னர்ச்சி அடையவேண்டிய அவசி யமும் அவசரமும் ஏற்பட்டிருக்கி றது நமக்கு உத வி செய்வதா கக் காட்டிக் கொண்டு மதமாற்
மேன்மை கொள் சைவ நீதி
இறைவழிபாட்டுக்காக ஆல
அறிந்திருக்க
ஒவ்வொரு சந்நிதியிலும் அந், வளிகளையும் பக்திப் பாடல்ச ஆலயத்துக்குள் உற்சவர் புற கும் நேரத்தில் உற்சவரைமட்டு பிரதட்சிணம் செய்யும்போது தவிர்த்து நிதானமாக அடிமே கொண்டும் நாமாவளிகளைச் ளத்துடன் சுற்றிவர வேண்டு
O நம்பிக்கை இல்லாத இடத்தில்
a 5
Se S SSS SYYYSS JS kSk Sk0lLlLeLS00LSLSLLSL0L LSSkee0k0kkSLLLkkSeLLLLS0SLLLLSS

SS S 000S0aS00S000LSLLS0LSSLS0SSS0S00S0000S0Se0SSLSS0SS0SS00SeS0eraS0S0 =
றம் செ ய் வ தி லே பல சமய வாதிகள் முழு முனைப்புடன் செயற்பட்டு வருகிறார்கள் இன் றைய நாட்டுச் சூழலில் அல்லல் களும் தொல்லைகளும் எல்லோ ருக்கும்  ெப ா து வா னவையே அற்ப சலுகைகளுக்காக எம்மை அழித்துக் கொள்ளும் மத மாற் றம் எனும் இரசவாத வித்தைக் காரர்களிடமிருந்து நமது சமயத் தையும் மொழியையும் பாதுகாப் பது நம் ஒவ்வொருவரினதும் கடமை ஆகும்.
குறிப்பாக இளைஞர்கள் நமது சமயத்தைப்பற்றி அறிவு பூ ர் வ மா ன சிந்தனைகளைத் அறிந்து கொ ள் ள வேண்டும் நமது சமயம் நேர்மையானது என்பதை உணர்ந்து கொண்டு இனிவரும் சந்ததிகளுக்கும் எடுத் துச் செ ல் ல வேண்டிய தம் முடைய பொறுப்பை உணர்ந்து செயலாற்ற வேண்டும்.
விளங்குக உலக மெல்லாம்
யங்களுக்குச் செல்வோர் வேண்டியவை
தந்த தெய்வங்களுக்குரிய நாமா ளையும் பாடி வணங்கவேண்டும். ]ப்பாட்டிற்காக எழுந்தருளியிருக் ம் பிரதட்சினம் செய்தல் ஆகாது. மிக வேகமாகச் செய்வதை ல் அடிவைத்து கைகளைக் கூப்பிக்
சொல்லிக்கொண்டும் தூய உள்
Lf).
முயற்சி இருக்க முடியாது. O
333.333,212.35::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Page 12
于 :
ଅ, ତହୁଁ ? ତ୪!! !!! !! !!! ଚେଁ
இவ்வாறு கூறி இத்துடன் எம்முடி மீதுள்ள பூக்களை நீக்க அவன் வைக்கும் செருப்படி முரு கனின் காலிலும் பார்க்க ஆனந் தத்தைத் தருகிறது. அவன் வாய் நீர் கங்கையைவிடப் பரிசுத்த நீராக இருக்கிறது. அவன் முடி யில் இருந்து விழும் பூக்கள் பிரம விஷ்ணு சார்த்தும் பூக்களுக்குச்
சமமானவை. அவன் சுவைத்த
" உனக்கவன்தன் செயல்காட்
எனக்கவன் தன் பரிவிருக்கும் மனக்கவலை ஒழி ' கென்று
புனற்சடிலத் திருமுடியார் எ
ஆறாம் நாள் திண்ணனார் மாமிசத்துடன் வந்த போது இ  ைற வ னி ன் கண்ணிலிருந்து உதிரம் பெருகியது. அதைக் கண்டு ஆட்டுகின்ற கயிறு அற்ற பொழுது வீழ்கின்ற நாடகப்
* பாவியேன் கண்ட வண்ணம் ஆவியின் இனிய எங்கள் அ. மேவினார் பிரியமாட் டா வி ஆவதொன் றறிகிலேன் யான்
இவ்வாறு புலம்பி ஊனுக்கு ஊன் என்ற முன்னோர் வாக்
கிற்கமைய இதற்கினி என்
Ο நினைப்பதெல்லாம் சரி ܵ
3.33. .3333333333i: E:::::::::::::::::::::::::::::::::::::
 
 

8888888888888888888–
ତିନ୍ତୁ ।-- [ தொடர்ச்சி
பக்திச் சிறப்பு
នៅឆ្នាទៅ ! »
மாமிசம் யாக அவியிலும் பார்க்க மதுரமாகிறது அ வ ன் சந்நி தானத்தில் நின்று கூறும் சொற் கள் வேதங்களும் மகாமுனிவர் களும் ம கி ழ் ந் து செய்கின்ற ஸ்தோத்திரங்களும் ஆகிய எல் லாவற்றிலும் பார்க்க நமக்கு மிக இனியனவாயிருக்கின்றன. அவனுடைய பக்தியினால் ஆகிய அன்பு வெளிப்பாட்டை மறைந் திருந்து பார் என்றார் இறைவன்
ட நாளை நீ ஒளித்திருந்தால்
பரிசெல்லாங் காண்கிற்பாய் மறைமுனிவற்கருள் செய்து
Tழுந்தருளிப் போயினார் '
பாவை போற் ப ைத ப தைத் து நிலத்தில் வீழ்ந்து உதிரத்தைத் துடைக்க அது நிற்கவில்லை. அதனால் இறைவனைக் கட்டிக் கொண்டு புலம்பினார்.
பரமனாற் கடுத்த தென்னோ த்தனாற் கடுத்த தென்னோ மலனாற் கடுத்த தென்னோ
என் செய்கேன் என்று பின்னும்'
கண் அம்பால் இடந்தப்பின் எந்தையார் கண் அ த ற் கி து மருந்தாய்ப் புண்ணிர் நிற்கவும்
ன்று முடிவெடுக்காதே. O
سس 4
శ్లేవ్లో సైన్స్తద్దో
器
الے

Page 13
=9999999999999999999999999
அடுக்கும் ' எனக்கூறித் தனது கண்ணை அம்பினாற் பெயர்த் தெடுத்து இறைவனின் உதிரம் பெருகும் கண்ணில் அப்பினார். என்ன ஆச்சரியம் உதிரம் பெரு
' நின்றசெங் குருதிகண்டார்;
குன் றென வளர்ந்த தோள்க: 'நன்றுநான் செய்த இந்த மதி ஒன்றிய களிப்பினாலே உன் ம
இவ்வாறு மகிழ்ச்சிகொண்டு கூத்தாடிய போது திடீரென இறைவனின் மறுகண்ணிலிருந்து உதிரம் பெருகியது. இ  ைத க் கண்ட கண்ணப்பர் இதனுக் கஞ்சேன் மருந்துகை கண்டேன் இன்னும் உண்டொரு கண் எ ன க் கூறி அடையாளத்திற் காகச் செருப்புக்காலை இறை வன் கண்ணடியில் வைத்துத்தன் மறுகண்ணையும் அகழ்ந்தெடுக்க
g is
பேறினி இதன்மேல் உண்டே ஊறுகண்டஞ்சித் தங்கண் இட ஏறுயர்த்தவர் தங்கையாற் பி
$ 9
மாறிலாய் நிற்க என்று மன்
இச்செயலைக் கண்ணுற்ற தேவர்கள் பூமாரி பொழிந்தனர் இறைவன் அ டி ய வ  ைர ச் சோதனை செய்வது அவர்களுக்கு நற்கதி அளிப்பதற்கேயாகும். இ த  ைன நல்ல குருநாதன் நம்மை வருத்துவது கொல்ல வல்ல, கொல்ல வல்ல, பொல்லா வினையறுக்க' என்ற பாடல்
Ο உன் கண்கள்தான் உன்
0SKSKSSJSseSSG000SzYz0000Ysms0YS LSSl0SL00zmu0uSmL0SYLLttLLtttLLLLSGSSLG
 

දෘද් : ද්ඨ ද්ද:::::::::::::::::::::ද්ද?t::::::::::::::::::::ද්දාදා දාදාඨාදා::::::::ද්වාර :::::::::::::::::::
குவது நின்று விட்டது. இதன் மூலம் திண்ணனார் அடைந்த ஆனந்தம் அ வ ரி ன் அன்பு வெளிப்பாட்டுப் பக்திச் சிறப் பைத் தெளிவுபடுத்துகிறது.
நிலத்தினின்றேறப் பாய்ந்தார் ள் கொட்டினார் கூத்தும் ஆடி
என நகையுந்தோன்ற த்தர் போலமிக்கார் ??
அம்பைக் கொண்டு சென்றார் அப்போது இலிங்கத்தில் தோன் றிய திருகையினாலே இவர் கையைப் பி டி த் த இறைவன் கண்ணப்ப நிற்க " " எ ன த் தடுத்தார். தன்னுடைய கண் களிரண்டையும் இறைவனுக்கா கப் பக்தி என்ற பாசப்பிணைப் பில் தியாகம் செய்ய முன்வந்த கண்ணப்பரை இறைவன்
ா? பிரான் திருக்கண்ணில் வந்த உந்தப்ப உதவுங் கையை டித்துக்கொண்டு) ' என்வலத்தில் ானுபேர் அருள் புரிந்தார்
விளக்குகிறது. இ த  ைன யே மணிவாசகரும் ' பக்தி வலை யிற் படுவோன்காண்க ’ என் றார் இதனோடு சிவன் மாட் டுக் கொண்ட பக்தியில் ஒப்பில் லாதவர் கண்ணப்பர் என்பதைத் தமது திருக்கோந்தும்பிப் பாட லில் மணிவாசகர்
ன் உடலுக்கு விளக்கு. Ο
manexió
euSzumSL0zSHzzHleSuSLuSLSLSSLSLS00LSLSHLHHLLSlHSLlSluYSlzLLS SSSSLLS0LS0SsSSSlS YTS

Page 14
ܐܶܠܐܴ܋
リー స్టోరిక::గ**' ::::::::
கன்னட்ட னொப்பதோ ரன்பி
வண்ணப் பணித் தென்னை வாலெ சுண்ணப்பொன் நீற்றற்கே சென்று
இதனையே பட்டினத்தடி களும் நாளாறிற் கண் ணி டந்து அப்பவல்லேன் அல்லேன்' என்கிறார் அப்பர் பெருமானும் இவரைக் காப்பதோர் வில்
லும் அம்பும்  ைக ய தே ர்
9
இறைச்சிப்பாரம் G 65 போற்றி விதந்துரைக்கின்றார்.
(3,(55.1(Ib**
எந்த ஒரு தெய்வ வழிபாட்டிற்கு டும். 'குருவருள் இல்லையேல் இன்றியமையாதது ஒரு நாளும் ெ சுட்டுப்போட்டாலும் வராது" இந் பற்றிப் போற்றுகின்றன இறைவன பருகுதற்குக் குரு என்ற பாத்திரம் நாம் இறைவனது அருளுக்குப் பாத் அடைவதற்கு நல்ல குரு கிடைக்க சரணாகதி அடைய வேண்டும்.
நாம் எமக்குத் தெரியாமலே கின்றோம். ஆனால் அதனை நாம் வதற்கும், நாமே அத்தவறுகளை வத்தை அறிந்து வழி நடத்துவதற் வேண்டும். படிகமணி ஒன்றினால் தங்கமாகிய அந்த இரும்பினால் இ முடியாது. ஆனால் குருவானவர் எ டைந்த தன் சீடனைத் தனது நி சீடர்களையும் தன்னிலைக்கு உயர் அவனுக்கு அளித்து விடுகின்றார்.
தாய், தந்தையர் உணவுதான் தருவது உணர்வு. இவ்வுணர்வு மூ யும் பெற்றுய்வதற்குக் குருவருள் கி. திப்போமாக,
O அன்பின் உருவம் அ;
6 س----
X #ž? A.

: : : : : : : -
6) 3 னயுமாட் கொண்டருளி 1ன் ?) வான்கருணைச்
தாய் கோத்தும்பி 'என்கிறார்.
இவ்வாறு ஆறு நாட்கள் ஆகம விதிக்குப் புற ம் பா ன பூசனை புரிந்து அன்பான தூய பக்தியினால் இறைவன் அருள் பெற்று என்றும் இறைவனின் வலது பாகத்தில் உறையும் கண் ணப்பரின் ப க் தி ச் சிறப்பைப் போற்றி வழிபடுவோமாக.
இன்றேல்
தம் குருவானவர் அமைதல் வேண் திருவருள் இல்லை' "ஆசானருள் தாட்டுக் காட்டாத வித் தை , த வாக்கியங்கள் எல்லாம் குருவைப் ரின் அருள் என்ற அமிர்தத்தைப் தேவை குருவின் மூலம் தான் திரமாகலாம். அந்நிலையை நாம் வேண்டும், அவரின் ப தங்களிற்
எவ்வளவோ தவறுகளைச்செய் தவறு என்று தெரிந்து கொள் உணர்வதற்கும் எமது மனப்பக்கு கு நல்ல குருவானவர் அமைதல்
இரும்பைத் தங்கமாக்கினாலும் ன்னொரு இரும்பைத் தங்கமாக்க ப்படி என்றால் தன்னிடம் சரன லைக்கு உயர்த்தி அவனுக்கு வரும் ர்த்தி விடும் மனப்பக்குவத்தையும்
ன் தரமுடியும். ஆனால் குருநாதர் லம் நாம் சுகத்தையும் அருளை டைக்க வேண்டும் என்று பிரார்த்
ருளின் இருப்பிடம். O

Page 15
KKSkS SL SS0 S eS kS S eSS eSekeSeSeeSeeSe Seu S SS k SS kk SS SS SeSeSS KS
tai lib5 TSIIpsi
TAMAS S AeeASAMASASSASSASSAASSMA SeSAS
f 7 21 ܬ
(பு. கந
விஞ்ஞானத்தில் குளோனிங் என்பது இ ன்  ைற ய புதுமை யாகும். குளோனிங் தொழில் நுட் பத் தி ன் மூலம் செம்மறி ஆட்டை உருவாக்கியுள்ளார்கள் ஆண் - பெண் கலப்பின்றி கருக் கட்டலின்றி, உடலின் ஒரு பகுதி யிலிருந்து பெறப்படும் இழையங் களைப் பல்வேறு வேதியல் மாற் றங்களுக்கு உட்படுத்திப் புதிய உயிரினம் பெறப்படுவதே குளோ னிங் முறையாகும். இம் முறை யில் மனிதனைக் கூட உருவாக் கலாம். இத்தொழில் நுட்பத்தி னால் ஏற்படக்கூடியபின் விளைவு கள் காரணமாகவும் அர்சாங்கங் களின் எதிர்ப்புக் காரணமாகவும் இவ்வாரய்ச்சிகள் இப்பொழுது வெளிப்படையாக நடைபெறுவ தில்லை
கல்தோன்றி மண்தோன்றாக் காலத்துக்கு முன் தே ர ன் றி ய மூத்த குடி தமிழர் என்பர். கல் என்பது மலையைக் குறிக்கும். குன்று தோறும் வீற்றிருப்பவர் முருகக் கடவுள் தமிழர் தெய் வம் மு ரு கணு க் கு மற்றொரு பெயர் ஆறுதிருமுருகன். ஆறு திருமுருகன் இவ்வுலகில் உதித்
கடும் சொல் கோ
وسم
في حسد
" — r =