கவனிக்க: இந்த மின்னூலைத் தனிப்பட்ட வாசிப்பு, உசாத்துணைத் தேவைகளுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தலாம். வேறு பயன்பாடுகளுக்கு ஆசிரியரின்/பதிப்புரிமையாளரின் அனுமதி பெறப்பட வேண்டும்.
இது கூகிள் எழுத்துணரியால் தானியக்கமாக உருவாக்கப்பட்ட கோப்பு. இந்த மின்னூல் மெய்ப்புப் பார்க்கப்படவில்லை.
இந்தப் படைப்பின் நூலகப் பக்கத்தினை பார்வையிட பின்வரும் இணைப்புக்குச் செல்லவும்: மும்மணி நூல்

Page 1
కళ
蜜 * *
{
8.
 


Page 2
ܘ,
݂ ݂ ݂
 
 
 
 
 

-

Page 3
மும்மணி
முருக (அறுபடை வீட்பு
இரண்டாம்
அச்சுப்பதிப்பு :
யுனைட்டட் மேர்ச்சன் 529-19 கே. சிறில் சி பெ
கொழும்பு தொலைபேசி: 449

நூல்
ன் நக் கவசம்) U14
ட்ஸ் லிமிட்டெட்., பரேரா மாவத்தை, E13. 388, 440524

Page 4


Page 5
வாழ்வு
மனித வாழ்க்கையில் அமைதியை பக்கபலமானவை விரதங்களேயாகும். ஓட்டுவதற்குக் கலியுகவரதனாகிய ( கொண்டு வழிபாடு நடத்துபவர்கள் சிரத்தையோடு அனுஷ்டிப்பது பெருவ
கந்தசஷ்டி கவச பாராயணத்தைத் அனுசரணையாக இந்தத் தொகுப்பு வெ ஒவ்வொரு அட்சரத்தின் தொனியும் மந்
ஆறுபடைவீடுகளில் அமர்ந்து அருள் பெருங்கருணைத் திறனை, இக்கவச மட்டுமன்றி ஆத்மீக வலுவையும் உறுதி
அல்லும் பகலும் அனுதினமும் முருக தமிழ்த் தெய்வமாகிய முருக வழிபாடு நிறைந்த கவச பயணயத்தின் மூலமாகவே
எமது அசையாத நம்பிக்கை!
கந்தசஷ்டி கவசத்தை வழித்துணை வி வெளிவரும் இக்கைநூல் சகல முருக பக் மட்டுமன்றி தமிழினத்தையே நிறைவன
68, எலிஹவுஸ் வீதி கொழும்பு-15
3

நிறைய!
ம், நிம்மதியையும் தேடுவதற்குப் இன்று எம்மைச் சூழ்ந்துள்ள கலியை ருகனையே பெரும் துணையாகக் - கந்தசஷ்டி விரதத்தைப் பக்தி க்கமாகிவிட்டது.
தொடரும் முருக பக்தர்களுக்கு ரியிடப்பட்டுள்ளது. கவசத்தில் உள்ள திரசக்திவாய்ந்தவை.
ாட்சி செய்யும் முருகப் பெருமானின் பாராயணத்தின் மூலம் பெறுவது ப்படுத்த முடியும்.
கன் திருவருளில் ஊறி எழுச்சிபெறத் துணை செய்வதாக! இந்தப் பேரருள் வ தமிழினம் இன்று நிமிரமுடியும். இது
ளக்கமாகப் பரவச் செய்யும் வகையில் தேர்கள் கைகளையும், மனங்களையும்
டயச் செய்ய வேண்டும்!
ஆ.சிவநேசச் செல்வன் பிரதம ஆசிரியர்
தினக்குரல்

Page 6
அருள்வ
கலியுக வரதனாக விளங்கு துன்பங்களும் அமைதியில் தோன்றாத் துணையாக நி கருணைக் கடலான முரு.
ஆறுபடை வீடுகளில் அமர்ந்தி சுரக்கும் மெய் ஞானத் தெய்வம் கைவரப்பெற்றவர்களுக்கு வந்த போம் : செல்வம் கொழித்துப் | எல்லாம் சுரக்கும். மனிதன் தன் அங்கங்களிலும் இறைவனைய இருத்திக் காக்கும் படி பிரார்த்திச்
கந்தர்சஷ்டிக் கவசத்தில் ஒவ்ெ ஒலி ஆகும். அவற்றின் உட்ெ ஊனினை உருக்கி உள்ளொளி ெ
இன்று எம்மை அழுத்திக் கொ இருந்து விடுபடுவதற்கு ஒரு வழி எமக்கு அளிக்க வேண்டும்.
முருகப்பெருமானின் நாமா திறனையும் மனம் ஒன்றி நிை பெருகும்,
வீரவேல்! விண்ணோர் சிறை ப விடுதலைக்கும் வழி சமைக்கும். 6 மனம் சோரும் சந்தர்ப்பங்களில் 6 குழைந்து பாடிய போது சகல பெற்றமை எனது அக அனுபவம்

ழி - சிறுபணி
தபவர் கந்தன். வாழ்வில் ன்மையும் தோன்றும் போது ற்பவன் காக்கும் தெய்வமாகிய கப்பெருமான்.
ருந்து இவ்வுலக மாந்தர்க்குப் பேரருள் ம் கந்தப்பெருமான். அவன் பேரருள் வினையும் வருகின்ற வல்வினையும் பெருகும். வாழ்வின் அருள்நலங்கள் னைக் காக்கும் பொருட்டு ஒவ்வொரு பும் அவனது திருக்கை வேலையும் எகின்றதே கவசம்.
வாரு அட்சரமும் சக்தி வாய்ந்த மந்திர பாருளை உணர்ந்து பாடும் போது பருக்கும் உணர்வு தோன்றும்.
ன்டிருக்கும் ஒவ்வொரு தளைகளிலும் வியைத் தமிழ் தெய்வமாகிய முருகனே
வளியையும் அவன் பெருங்குணத் னந்துருகும் போது அவன் அருள்
ட்ட தீரவேல் அகவிடுதலைக்கும் புற பாழ்வின் இழுப்புகளால் ஈர்க்கப்பட்டு ல்லாம் கந்தர்சஷ்டிக் கவசத்தை மனம் பாரங்களும் குறைந்து விடுதலை

Page 7
யாம் பெற்ற இன்பம் பெறுக இவ்ை இப்பேரருள் பொக்கிஷத்தை அச்சுவாகன வேண்டும் என முருகன் அருள்பாலித்து
அவன் அருள்வழி இச்சிறுபணிய
சென்றடைய கந்தன்துணையே வ
"பழமுதிர்ச்சோலை’ 18, ரோகிணி ரோட், கொழும்பு-6. 21 - 1. Ο 1998
 

னற உ
66TU
ہ9ے lنf

Page 8
கந்தர் க
திருப்பரா
முதல்
அமரர் இ
குமரன் துதிப்போர்க்கு வல்வினை பதிப்போர்க்குச் செல்வம் . நிட்டையும் கைகூடும், நிம் சஷ்டிக் கவசந் தனை.
திருப்பரங் குன்று மருப்பிலாப் டெ
குறுக்குத் துறை இருக்குள் குருப் வையாபுரியில் |
ஒய்யார மயில்.ே ஐயா குமரா அரு மெய்யாய் விளம்
பழநியங் கிரிவா மழுவுடைய முத் விராலி மலையும்
மராமரம் துளை
சூரசம்காரதுரை வீரவே லேந்தும் பன்னிரு கரமுன
கண்களீராறுமை கோழிக் கொடி

ஓம்
சஷ்டி கவசம்
ங்குன்றுரை தீரன் லாவது கவசம் -- காப்பு
டர்தீர அமரம் புரிந்த அடி நெஞ்சே குறி - போம், துன்பம் போம் நெஞ்சில் பலித்துக் கதித்(து) ஓங்கும் மலர் அருள் கந்தர்
நூல் அறை தீரனே குகனே பாருளே வள்ளி மனோகரா
யுறை குமரனே அரனே சரா ஏரகப் பொருளே மகிழ்ந்துவாழ் பவனே
மல் உகந்தாய் நமோ நமோ 5ளே நமோநமோ ங்கும் வேலா நமோநமோ
சழ் பகவா நமோ நமோ தல்வன் மதலாய் நமோ நமோ
றை விமலா நமோ நமோ
த்தோன் மருகா நமோநமோ ரயே நமோநமோ
> வேளே நமோநமோ டைப் பரமா நமோநமோ
டக் கந்தா நமோநமோ யிடைக் கோவே நமோநமோ

Page 9
ஆழிசூழ் செந்தில் அமர்ந்தாய் ! சசச சச்ச ஓம் ரீம் ரரர ரரரரீம் ரீம் வவவ வவவ வா ஹோம் ணணண ணணண வாம் ஹோட பப்ப பபப சாம் சூழ் வவவ வவவ களம் ஓம் லல லிலி லுலு நாட்டிய அட்சர கக கக கக கந்தனே வருக இக இக இக ஈசனே வருக தக தக தக சற்குரு வருக பக பக பக பரந்தாமா வருக வருக வருகவென் வள்ளலே வ வருக வருகநிஷ்களங்கனே வடு தாயென நின்னிரு தாள்பணிந் | சேயேனக் காத்தருள் திவ்யமா அல்லும் பகலும் அனுதினமும் எல்லிலும் இருட்டிலும் எரிபக வல்ல விடங்கள் வராமல் தடுத், நல்ல மனதுடன் ஞான குரு உன வணங்கித் துதிக்க மகிழ்ந்து நீ 6 இணங்கியே அருள்வாய் இறை கந்தா கடம்பா கார்த்திகேயா நந்தன் மருகா நாரணி சேயே எண்ணிலாக் கிரியில் இருந்து வ தண்ணளி அளிக்கும் சாமி நாத சிவகிரி கையிலை திருப்பதி கே தவக்கதிர்காமம் சார்திரு வேரக் கண்ணுள் மணிபோல் கருதிடும் விண்ணவர் ஏத்தும் விராலி மல தன்னிகரில்லாத் தலங்களைக் ( சந்நிதி யாய்வளர் சரவண பவ அகத்திய முனிவனுக்(கு) அன் செகத்தோர் அறியச் செப்பிய ( சித்துகள் ஆம் சிதம்பர சக்கரம் நர்த்தனம் புரியும் நாற்பத்தென வித்தாய் நின்ற மெய்ப்பொரு உத்தம குணத்தாய் உம்பர்கள் ( வெற்றிக் கொடியுடை வேளே

மோநமோ
(ருக ருக ,
5க
தேன்எனைச்
முகனே என்னை ல் படுக்கை -
மன த த
வரங்கள் உவா எப்போதும்
பளர்ந்தனை
வளூர் கம்
ம் வயலூர் லைமுதல் கொண்டு
னே புடன் தமிழைச் கோவே
* கோணம் ளோனே! ஏறே - போற்றி

Page 10
பக்திசெய் தேவர் பய சித்தம் மகிழ்ந்திடச் அத்தன் அரியயன் அ வாணியுடனே வரை தானே நானென்று ச தாரணி யுள்ளோர் சச் பூரண கிருபை புரிபல் பூதலத்துள்ள புண்ணி ஓதமார் கடல்சூழ் ஒலி எண்ணிலாத்தலங்கள் பண்ணும் நிஷ்டைகள் கள்ளம் அபசாரம் கர், எள்ளினுள் எண்ணெ அல்லும் பகலும் ஆச சல்லாப மாய்உனைத் எல்லா வல்லமை இன பல்லா யிரநூல் பகர்ந், செந்தில் நகர்உறை ெ சந்ததம் மகிழும் தயா சரணம் சரணம் சரவன அரன் மகிழ் புதல்வா. சரணம் சரணம் சரவன சரணம் சரணம் சண்மு

பனே போற்றி செய்தவா போற்றி ம்பிகை லட்சுமி டிமாக் கலைகளும்
ண்முகமாகத் கலரும் போற்றப்
வா போற்றி ரிய தீர்த்தங்கள்
ரிர்புவி கிரிகளில் ச இனிதெழுந்தருள்வாய் ள் பலபல வெல்லாம் த்தனே எல்லாம்
ய்போல் எழிலுடைய உன்னை ஈரத்துடன் தானுறச் செய்தால் மைப்பினில் அருளி தருள் வாயே தய்வானை வள்ளி பர குகனே! எ பவஓம் ஆறுமுகா சரணம் ன பவஓம் நகா சரணம்,

Page 11
ତୂlf கந்தர் சஷ் செந்தில் மேவ இரண்டால்
சஷ்டியை நோக்கச் சர சிஷ்டருக்குதவும் செ பாதம் இரண்டில் பன் கீதம் பாடக் கிண்கிணி மைய நடனஞ்செயும் கையில்வே லால் எ6ை வரவர வேலாயுதனா வருக வருக மயிலோ இந்திரன் முதலா எண் மந்திர வடிவேல் வரு வாசவன் மருகா வருக
ஆறுமுகம் படைத்த8 நீறிடும் வேலவன் நித் திரகிரி வேலவன் சீக்கி சரவணபவனார் சடுதி ரஹணபவசரரரரரர ரிஹணபவசரிரிரிரி1 விணப சரஹ வீரா நே நிபவ சரஹண நிறநி வசர ஹணபவ வருக அசுரர் குடிகெடுத்த 8 என்னை ஆளும் இை பன்னிரண்டாயுதம்ப பரந்த விழிகள் பன்ன விரைந்தெனைக் கா8 ஐயும் கிலியும் அடை உய்யொளி செளவும் கிலியுஞ் செளவும் கி நிலைபெற் றென்மு சண்முகன் நீயும் தனி குண்டலி யாம்சிவகு
9

)
þq J5 OJFfî
பும் சரவணன் வது கவசம்
வன பவனார் ங்கதிர் வேலோன்; மணிச் சதங்கை o urlமயில்வாகனார் னக் காக்கவென்றுவந்து ர் வருக
ன் வருக டிசை போற்ற க வருக
5 வருக ாவோன் வருக! ஐயா வருக தம் வருக கிரம் வருக! நியில் வருக
7
fi
மோநம
ற நிறென
வருக!
ஐயா வருக ளயோன் கையில் ாசங் குசமும் ரிரண்டிலங்க ந்க வேலோன் வருக வுடன் செளவும் , உயிரையும் கிலியும் |ளரொளியையும் ன் நித்தமும் ஒளிரும் |யொளியொவ்வும் நகன் தினம் வருக

Page 12
ஆறு முகமும் அன நீறிடு நெற்றியும் ? பன்னிரு கண்ணும் நன்னெறி நெற்றி ஈரறு செவியில் இ ஆறிரு திண்புயத்; பல்பூ ஷணமும் ப நன்மணி பூண்ட ந முப்புரி நூலும் மு; செப்பழகுடைய தி துவண்ட மருங்கின நவரத்னம் பதித்த இருதொடை அழ திருவடி யதனில் சி செககண செக்கன மொகமொக மொ நகநக நகநக நகநக டிகுகுண டிகுடிகு | ரரரர ரரரர ரரரரரர. ரிரிரிரி ரிரிரிரி ரிரிரி டுடுடுடு டுடுடுடு டு டகுடகு டிகுடிகு ட விந்து விந்து மயிே முந்து முந்து முருக என்தனை யாளும் மைந்தன் வேண்டும் லாலா லாலா லால லீலா லீலா லீலா வி உன் திருவடியை உ என்தலை வைத்து என்னுயிர்க் குயிரா பன்னிரு விழியால் அடியேன் வதனம் பொடிபுனை நெற் கதிர்வேல் இரண்டு விதிசெவி யிரண்டு நாசிக ளிரண்டும் ந பேசிய வாய்தனை. முப்பத் திருபல் மு செப்பிய நாவைச்

னிமுடி ஆறும் தீண்ட புருவமும்
ம் பவளச்செவ் வாயும் யில் நவமணிச் சுட்டியும்
லகுகுண்டலமும் தழகிய மார்பில் தக்கமும் தரித்து
வரத்ன மாலையும் த்தணி மார்பும் ருெவயிறு உந்தியும்
ல் சுடரொளிப் பட்டும் நற்சீ ராவும் கும் இணைமுழந் தாளும் =லம்பொலி முழங்க எசெககண செககண -கமொக மொமொக மொகெண
க நகென டிகுகுண டிகுண
ரி ரிரிரி டுெடுடு டுடுடு டங்கு டிங்குகு லான் விந்து 5வேல் முந்து
ஏரகச் செல்வ! ம் வரமகிழ்ந் துதவும் ஈவேசமும்
நோதனென்று றுதியென்றெண்ணும் ன் இணையடிகாக்க ம் இறைவன் காக்க பாலனைக் காக்க அழகுவேல் காக்க றியைப் புனிதவேல் காக்க  ெகண்ணினைக் காக்க
ம் வேலவர் காக்க கல்வேல் காக்க
ப் பெருவேல் காக்க னைவேல் காக்க செவ்வேல் காக்க
10

Page 13
கன்ன மிரண்டும் கதிர்வே என்னிளங் கழுத்தை இனி மார்பை இரத்தின வடிவே சேரிளமுலைமார் திருவே
வடிவே லிருதோள் வளம் பிடரிகளிரண்டும் பெருே அழகுடன் முதுகை அருள் பழுபதினாறும் பருவேல் வெற்றிவேல் வயிற்றை வி சிற்றிடை அழகுறச் செவ் நாணாங் கயிற்றை நல்வே ஆண்குறியிரண்டும் அயி: பிட்டமிரண்டும் பெருவே வட்ட குதத்தை வல்வேல் பணைத்தொடையிரண்டு கணைக்கால் முழந்தாள்க ஐவிரல் அடியிணைஅருள் கைகளிரண்டும் கருணை முன்கையிரண்டும் முரண் பின்கை யிரண்டும் பின்ன நாவில் சரஸ்வதி நற்று6ை நாபிக் கமலம் நல்வேல்க முப்பால் நாடியை முனை எப்பொழுதும்எனை எதி அடியேன் வசனம் அசை6 கடுகவே வந்து கனகவே வரும்பகல் தன்னில் வச்சி அரையிருள் தன்னில் அை ஏமத்தில் சாமத்தில் எதிர் தாமதம் நீக்கிச் சதுர்வேல் காக்க காக்க கனகவேல் 4 நோக்க நோக்க நொடியி தாக்க தாக்க தடையறத் தி பார்க்க பார்க்க பாவம் ெ பில்லி சூனியம் பெரும்ப வல்ல பூதம் வலாட்டிகப் அல்லற்படுத்தும் அடங் பிள்ளைகள் தின்னும் புழ

ல் காக்க யவேல் காக்க ல் காக்க ல் காக்க
பெறக் காக்க வல் காக்க வேல் காக்க காக்க விளங்கவே காக்க வேல் காக்க ல் காக்க ல்வேல் காக்க பல் காக்க
காக்க ம் பருவேல் காக்க திர்வேல் காக்க ரவேல் காக்க வேல் காக்க rவேல் காக்க வள் இருக்க
says
ாக்க வேல் காக்க ர்வேல் காக்க வுள நேரம் ல் காக்க }ரவேல் காக்க னையவேல் காக்க வேல் காக்க ) காக்க
காக்க
ல் நோக்க
நாக்க
L JITLg-LULகை அகல பேய்கள் காமுனியும் pக்கடை முனியும்

Page 14
கொள்ளிவாய்ப் பே பெண்களைத் தொட அடியனைக் கண்டா இரிசிகாட் டேரி இத் எல்லிலும் இருட்டிலு கனபூசை கொள்ளும் விட்டாங் காரரும் மி தண்டியக் காரரும் ச6 என் பெயர் சொல்ல6 ஆனை அடியினில் அ பூனை மயிரும் பிள்ை நகமும் மயிரும் நீண் பாவைகளுடனே பல மனையிற் புதைத்த வ ஒட்டியப் பாவையும்
காசும் பணமும் காவு ஒதுமஞ் சனமும் ஒரு அடியனைக் கண்டால் மாற்றார் வஞ்சகர் வ காலதூதாளெனைக் அஞ்சி நடுங்கிட அர வாய்விட்ட டலறி மதி படியினில் முட்டப்ப கட்டுடன் அங்கம் கத கட்டி உருட்டு கால்ை கட்டு கட்டு கதறிடக்
முட்டு முட்டு விழிகள் செக்கு செக்கு செதில் சொக்கு சொக்கு சூர் குத்து குத்து கூர்வடி ே பற்று பற்று பகலவன் தணலெரி தணலெரி விடுவிடு வேலை வெ புலியும் நரியும் புன்ன எலியும் கரடியும் இனி தேளும் பாம்பும் செய் கடிவிட விஷங்கள்க ஏறிய விஷங்கள் எளி ஒளிப்புஞ் சுளுக்கும்
 

ய்களும் குறளைப் பேய்களும் ரும் பிரமராட்சதரும் ல் அலறிக் கலங்கிட துன்ப சேனையும் லும் எதிர்படும் அண்ணரும்
காளியோ டனைவரும் குபல பேய்களும் ண்டாளர்களும் வும் இடிவிழுந்தோடிட Iரும்பாவைகளும் ளகள் என்பும் முடி மண்டையும் கலசத்துடன் பஞ்சனை தனையும் ஒட்டிய செருக்கும் டன் சோறும் வழிப் போக்கும் ல் அலைந்து குலைந்திட ந்து வணங்கிட கண்டாற் கலங்கிட ண்டு புரண்டிட திகெட் டோடப் ாசக் கயிற்றால் றிடக் கட்டு
க முறியக்
கட்டு
ர் பிதுங்கிட
'செதிலாக ப்பகைச் சொக்கு வேலால்
ாதணலெரி தணலது வாக
ருண்டது வோடப் ரி நாயும் ரித் தொடர்ந் தோடத் யான் பூரான் டிததுயரங்கம துடன் இறங்க ஒருதலை நோயும்
12

Page 15
வாதம் சயித்தியம் வலிப்புட சூலைசயங் குன்மம் சொக் குடைச்சல் சிலந்தி குடல்வி பக்கப் பிளவை படர்தொன கடுவன் படுவன் கைத்தாள் பற்குத்து அரணை பருஅை எல்லாப் பிணியும் என்றனை நில்லா தோட நீ எனக் கரு ஈரேழ் உலகமும் எனக்குற ஆணும் பெண்ணும் அனை மண்ணாளரசரும் மகிழ்ந்து உன்னைத் துதிக்க உன்திரு சரவண பவனே சையொளி திரிபுர பவனே திகழொளி பரிபுர பவனே பவமொழி அரிதிரு மருகா அமரா பதி காத்துத் தேவர்கள் கடுஞ்சி கந்தாகுகனே கதிர்வே லவ கார்த்திகை மைந்தா கடம். இடும்பனை அழித்த இனி தணிகாசலனே சங்கரன் ட கதிர்கா மத்துறை கதிர்வே பழநிப் பதிவாழ் பால கும் ஆவினன் குடிவாழ் அழகி செந்தின்மா மலையுறும் 6 சமரா புரிவாழ் சண்முகத் காரார் குழலாள் கலைமக என் நாஇருக்க யானுனை எனைத் தொடர்ந் திருக்கு பாடினேன் ஆடினேன் பர ஆடினேன் ஆடினேன் ஆ நேச முடன்யான் நெற்றி பாச வினைகள் பற்றது நீ உன்பதம் பெறவே உன்ன அன்புடன் இரக்ஷி அன்ன மெத்தமெத் தாக வேலா சித்திபெற் றடியேன் சிற வாழ்க வாழ்க மயிலோன் வாழ்க வாழ்க வடிவேல் வாழ்க வாழ்க மலைக்கு
-13

பித்தம் குச் சிரங்கு ப்ெ பிரிதி டை வாழை
சிலந்தி ர யாப்பும் னக் கண்டால் ள்வாய்!
வாக எவரும் எனக்கா பற வாகவும்
நாமம் சி பவனே பவனே பவனே "யைக் சிறை விடுத்தாய்
பனே! பாகடம்பனை யெவேல் முருகா புதல்வா - பல் முருகா
மரா
யெ வேலா செங்கல் வராயா
தரசே கள் நன்றாய் பாப் பாட நம் எந்தை முருகனைப் ரவச மாக
வினன் பூதியை யில் அணியப் ங்ேகி னரு ளாக எமுஞ் சொன்னமும்
யுதனார் ஒப்புடன் வாழ்க
ன் வாழ்க வாழ்க ரு வாழ்க

Page 16
வாழ்க வாழ்க ம வாழ்க வாழ்க வ வாழ்க வாழ்க எ எத்தனை குறைச எத்தனையடியே பெற்றவன் நீகுழு பெற்றவள் குறம பிள்ளையென்ற
மைந்தனென் மீது தஞ்சமென்றடிய கந்தர் சஷ்டி கவச பாலன் தேவ ராய காலையில் மாலை ஆசாரத்துடன் அ நேசமுடனொரு கந்தர் சஷ்டி கவச
ந்தை கலங்காது ஒருநாள் முப்பத்த ஒதியே செபித்து 2 அட்டதிக்குள்ளே திசை மன்னரெண்
மாற்றலரெல்லாம் நவகோள் மகிழ்ந்து நவமதனெனவும் எந்த நாளுமீரெட் கந்தர்கை வேலாம் வழியாய்க் காண ெ விழியால் காண ெ பொல்லாதவரைப் நல்லோர் நினைவி சர்வ சத்துரு சங்கா அறிந்து, எனது உள் வீரலட்சுமிக்கு விரு சூரபத்மாவைத்துை இருபத்தேழ்வர்க்கு குருபரன், பழநிக்கு சின்னக் குழந்தை ே

லைக்குற மகளுடன் ாரணத்துவஜம் ன் வறுமைகள் நீங்க 5ள் எத்தனை பிழைகள் ன் எத்தனை செயினும் த பொறுப்பதுன்கடன் கள் பெற்றவ ளாமே ன்பாய்ப் பிரிய மளித்து
1ன் மனமகிழ்ந்தருளித் ார்தழைத்திட அருள்செய் ம் விரும்பிய ன்பகர்ந்ததைக் மயில் கருத்துடன் நாளும் ங்கந்துலக்கி நினைவதுவாகிக் மிதனைச் தியானிப்பவர்கள் 5ாறுருக் கொண்டு உகந்துநீறணிய ார்அடங்கலும் வசமாய்த் ாமர் செயல தருளுவர்.
வந்து வணங்குவர்
நன்மையளித்திடும் நல்லெழில் பெறுவர் டாய் வாழ்வர் கவசத்தடியை மய்யாய் விளங்கும்! வருண்டிடும் பேய்கள்; பொடிபொடியாக்கும்; ல் நடனம் புரியும்; ாத்து அடி ாளம் அஷ்ட - லட்சுமிகளில் ந்து உணவு ஆகச் ஈரித்தகையதனால் உவந்து அமுது அளித்த iன்றினில் இருக்கும் சவடி போற்றி!
14

Page 17
என்னைத் தடுத்து ஆட்கெ மேவிய வடிவுறும் வேலவ தேவர்கள் சேனாதிபதியே குறமகள் மனமகிழ் கோே திறமிகு திவ்விய தேகா ரே இடும்பா யுதனே, இடும்ப கடம்பா போற்றி கந்தா ே வெட்சி புனையும் வேலே
உயர்கிரி கனகசபைக்கு ஒ மயில் நடனம் இடுவோய் சரணம் சரணம் சரவண ப சரணம் சரணம் சண்முகா

-ாள்ள என்றன உள்ளம் பபோற்றி
1 போற்றி!
வ போற்றி! பாற்றி பா போற்றி! பாற்றி! > போற்றி!
ர் அரசே! மலரடி சரணம் "வஓம்
சரணம்!- - -
15

Page 18
கந்தர் சவி பழநிப் பதிெ மூன்றா6
திருவாவினன்குடி சி
குருபராகுமரா குழந்
சரவணா சண்முகாச
இரவலர் தயாபரா ஏன் பராமசு வரிக்குப் பால வரமெனக்(கு) அருள் இரண்டாயிரம் வெள் திரண்டாருகமனம் தீ இலட்சத்திருநான்கு ந பட்சத்துடனே பராசக்
வீரவாகு மிகுதளகர்த் சூரசம் காராதுஷ்டநில கயிலாய மேவும் கணக மயிலேறும் சேவகா வ அகத்திய மாமுனிக்(கு சுகத்திரு முருக்காற்று நக்கீரன் நற்றமிழ் நலெ
கைக்கீழ் வைக்கும் கன திருவருணகிரி திருப்பு இரும்புகழ் நாவில் எழு ஆயிரத் தெட்டாம் அரு பாயிரம் தோத்திரம் பா எண்ணாயிரம்சமண் எ விண்ணோர் குமாரன் 6 குருவாம் பிரமனை செ உறுபொருள் வேதம் உ சுருதிமெய் யோகம் ெ அருள்பெறு மயில்e ( வள்ளிதெய்வானைை தெள்ளுநான் முகன்டே
 

ഉഥ
ஷ்டி கவசம் யாளிர் பரமன் வது கவசம்
றக்கும் முருகா
தைவே லாயுதா தாசிவன் பாலா ழைபங்காளா DП85шпти идтт:
வாய் வாமனன் மருகா ளம் யோகம் படைத்தவா ர்க்கம் படைத்தவா 1ற்றம்பிமாருடன்
தி வேலதாய்
தனாய்
4 டுரா
சிம்மாசனா ள்ளி மனோகரா
அருந்தமிழ் உரைத்தவா ப்படை சொல்லிய மன வினவிக்
மிசைக்குதவா
கழ் பாட
திப் புகழ்ந்தவா ள்சிவ தலத்தில் -ப் புகழ்ந்தவா ர்ெகழு வெற்றி யாதியைத் தீர்த்தவா டுஞ்சிறை வைத்து ரைத்தாய் சிவனுடன் ல்லிய (து) ஒருமுகம் அமர்ந்த(து) ஒருமுகம் மருவிய (து) ஒருமுகம் ல் சிருஷ்டிப்பது) ஒருமுகம்

Page 19
சூரனை வேலால் துணித் ஆரணம் ஒதும் அருள்மணி தானவர் வேண்டுவ தருவி ஞான முதல்வர்க்கு நற்பி திருப்பரங் கிரிவாழ் தேவ பொருட்செந்தில் அம்பதி ஏரகம் தனில்வாழ் இறை கரகம் ஆவினன்குடியாய் சர்வசங்கரிக்குத் தனயா உறுசோலை மலைமேல் : எல்லாக் கிரிக்கும் இறை சல்லாபமாக சண்முகத்து எல்லாத் தலமும் இனிதெ உல்லாசத்துறும் ஓங்கார
மூலவட்டத்தில் முளைத் சால முக்கோணத் தந்தமு வேலாயுதமுடன் விளங்! சீலமார் வயலூர்ச் சேந்த6 கைலாச மேருவாகாசத்தி பைலாம் பூமியும் பங்கய மேலும் பகலும் விண்ணு நாற்கோணத்தில் நளின கங்கை யீசன் கருதிய நீர் செங்கண்மால் திருவும் ே அக்கினி நடுவே அமர்ந்த முக்கோண வட்டம் முத6 வாய்அறுகோணம் மகே ஐயும் கருநெல்லி வெண் ஆகாச வட்ட(து) அமர்ந்: பாகமாம் வெண்மைப்ப தந்திர அர்ச்சனை தலைே மந்திர மூலத்தில் வாசிை அக்கினிக் குதிரை ஆகாச மிக்கமாய்க் கருநெல்லி ( பாகமாய் ரதமும் பகல்வ சாகா வகையும் தன்னை, ஐந்து சீவனுடன்ஐயஞ்சு விந்தை உமைசிவன் மே6
17

த(து) ஒருமுகம் றையடியார் ப(து) ஒருமுகம் ள்ளை பழநி ா நமோநம தி புரப்பாய் நமோநம வா நமோநம
நமோநம நமோநம உகந்தாய் நமோநம வாநமோநம துடனே 5ழுந்தருளி வடிவே
தெழும் சோதியை ச் சக்தியை கிடும் குகனைச் னைத் தேவனை
ல் கண்டு பார்வதி ரு வேத்தி மாய் அர்ச்சனை புரை சர்ந்துசெய்அர்ச்சனை
ருத்திரன் ல்வாயு ருத்திரி சுரன் மகேசுவரி சாரை தன் மேல் த சதாசிவன் ராசக்தி கங்கை மல் கொண்டு யக் கட்டி
த்தேவி வெண்சாரை உண்பவர் ழியாவர் அறிந்து கலபமும ன்மையும் காட்சி

Page 20
சந்திர சூரியன்த அந்திரனைக்க சிந்தையுள் ஏற்று மந்திர அர்ச்சை தேறுமுகம் செ6 ஆறுமுகமாய் அ
வாசல் ஒன்பதை யோசனைஐங்க மேலைக் கருநெ வாலைக் குழந்ை நரைதிரை மாற்ற உரைசிவ யோக மனத்தில் பிரியா நினைத்த படிஎன் அதிசயம் என்று: மதியருள் வேலு நானே நீயெனும் தேனே என்னுள ஆறாதாரத்(து) அ மாறாதிருக்கும் 6 கனவிலும் நனவி தனதென வந்துத சங்கொடு சக்கரம் எங்கு நினைத்தா அஷ்டாவதானம் தட்டாத வாக்கும் இலக்கணம் இலக துலக்கிய காவியம் எழுத்துச் சொற்ெ வழுத்தும் என் நா அமுத வாக்குடன் சமுசாரசாரமும் த வச்சிரம் சரீரம் மந் அட்சரம் யாவும் அ வல்லமை யோகம் நல்ல உன் பாதமும் சகலகலை ஞானழு செகதல வசீகரம் தி

நம்முடன் அக்கினி
ண்டு) அறிந்தே யிடமாய்ச் றுச்சிவசம்புதன்னை ன வாசிவா என்று ன்னி சிவகிரி மீதில் கத்துள்ளே நின்று
யும் வளமுடன் வைத்து ரன் உடன்விளையாடி ல்லி வெண்சாரை உண்டு த வடிவையும் காட்டி விநாலையும் காட்டி ம் உபதேசம் செப்பி வங்கனமாக
நெஞ்சத்திருந்து ன் அடியார்க்(கு) இரங்கி ம் மயிலுடன் வந்து லட்சணத்துடனே ம் சிவகிரி எனவே ஆறுமுகமும் வடிவையும் காட்டிக் லும் கண்டுனைத்துதிக்கத் யவுடன் இரங்கிச்
சண்முக தெரிசனம் லும் என்முன்னேவந்து அறிவுடன் சொல்லத் சர்வா பரணமும் ந்கியம் இசையறிந்துரைக்கத் ம் சொற்பிர பந்தம் பாருள் யாப்பலங்காரம் வில் வந்தினி திருந்தே அடியாக்கும் வாக்கும் ானே நிசமென திர வசீகரம்
டியேனுக்(கு) உதவி வசீகர சக்தி ம் நாடிய பொருளும் Dம் தானெனக் கருளி நிருவருள் செய்து
18

Page 21
வந்த கலிபிணி வல்வி இந்திரன் தோகை எழி: கிட்டவே வந்து கிருை அட்டதுட்டமுடன் அே துட்டதே வதையும் துட் வெட்டுண்ட பேயும் வி வேதாளம் கூளி விடும்! பேதாளம் துன்ப பிசாசு பதைபதைத் தஞ்சிடப் உதைத்து மிதித்தங் (கு, சூலத்தாற் குத்தித் தூளு வேலாயுதத்தால் விசிப் மழுவிட் டேவி வடவா தழுவி அக்கினியாத்தா சிதம்பர சக்கரம் தேவி மதம்பெறும் காளி வல் மதியணி சம்பு சதாசிவ பதிகர்ம வீரபத்திரன்ச திருவை குண்டம் திரும் அருள்பெருந்திகிரிஅ சண்முக சக்கரம் தண்ட விம்ம அடிக்கும் எல்ல ஏக ரூபமாய் என்முனே வாகனத்துடன் என்மன் தம்பனம் மோகனம் தய இம்பமாகருடணம் யே வம்பதாம் பேதுனம் வ உம்பர்கள் ஏத்தும் உயி தந்திர மந்திரம் தருபணி உந்தன் விபூதி யுடனே கந்தனின் தோத்திரம் க எந்தன் மனத்துள் ஏதுே தந்துரட்சித்தருள் தயா சந்ததம் எனக்கருள் சை சரணம் சரணம் சட்கோ சரணம் சரணம் சத்துரு சரணம் சரணம் சரவண சரணம் சரணம் சண்மு

னை மாற்றி ல்மயில் ஏறிக் ப பாலிக்க நேக மூர்க்கமாய்
டப்பிசாசும் ரிசடைப் பூதமும் பில்லி வஞ்சனை கள் நடுநடுங்க பாசத்தால் கட்டி
உருட்டி நொறுக்கிச் தூளுருவி
பருகி க் கினிபோல் னே எரித்துச் சக்கரம் ல சக்கரம் சக்கரம்
க்கரம் மால் சக்கரம் க்கினி சக்கரம் ாயுதத்தால் ாசசககரமும
நின்று னத்துள் இருந்து பவாம் வசீகரம் }வுமுச்சாடணம் லிதரும் ஆரணம் ர்வித் வேடணம் ரி அட்சரம் சபித்து வசமாய்க் காக்க வேண்டியதும் பரா சரணம் ண்முகா சரணம் "ணஇறைவா சம்காரா பவஒம் 25IT sy-good to

Page 22
கந்தர் சவி திருவேரகத்த நான்கா6
ஒமெனும் 'S காமுற உதித்த கண்டி
ஓங்காரமாக உதயத் ஆங்காரமான அரக்க வேரறக் களைந்த வே தோர்ச் சூரரைத் துண் வேலாயுதத்தால் விசி பாலா போற்றி பழநி, நான்கு மறைகள் நாடி மான்மரு கோனே வலி நானெனும் ஆண்மை காண நீ வந்து காப்பது காளி கூளிகங்காளி ஒ சூலி கபாலிதுர்க்கை போற்றும் முதல்வா பு சித்தர்கள் போற்றும் ( "ஏகார்ட் சரமாய்? எங் வாகாய் நின்ற மறைமு "துவியட் சரத்தால்? ே அதிசயமாக அமைந்த "திரியட் சரத்தால்? சி விரிபாருலகில் மேன்ன “சதுரட்சரத்தால்" சா மதுரமாய் அளிக்கும் ம "பஞ்சாட் சரத்தால்'ட தஞ்சமென்றோரைத் 2 நெஞ்சகத்(து) இருக்கு அஞ்சலி செய்த அமரன் ஆறு கோணமாய் ஆெ ஆறு சிரமும் அழகிய மு ஆறிரு செவியும் அகன் ஆறிருகண்ணும் அற்பு சரவணை வந்த சடாட்ச அரண்யன் வாழ்த்தும் அ
2C

ഉഥ ஷ்டி கவசம்
Jறை பெருமான் வது கவசம்
உரைத்திடச் சிவனார் றை பொருளே தெழுந்தே ா குலததை லவா போற்றி டதுண்டங்களாய் அறுத்த
பின் கோவே யே தேடும் ாளி மணாளனே நண்ணிடா(து) என்னை என் கடனே
ங்காரி
யேமாளி
னித குமார தேசிகா போற்றி
கும் தானாகி தற் பொருளே தொல்லுல(கு) எல்லாம் வா போற்றி வணயன் மாலும் மையுற்றவனே ற்றுநல் யோகம் யில்வாகனனே பரமன் உருவத்தால் sழைத்திடச் செய்தென் ம் நித்தனே சரணம் ரைக் காக்கும் றழுத்தாகி
pகமும்
ற மார்பும்
த வடிவும் ஈரப் பொருளே |ப்பனே கந்தா
)

Page 23
கரங்கள்பன்னிரண்டில் தரங்குலைத்(து) ஒடத்த வேரறச் சூர்க்குலம் முடி சீர்திருச் செந்தூர்த் தேவ அஷ்ட குலாசலம் யானை இஷ்டசித் திகளளுள் ஈச துட்டசம் கார சுப்பிரம6 மட்டிலா வடிவே வைய எண்கோணத்துள் இயங் கண்கொளாக் காட்சிக சைவம் வைணவம் சமர தெய்வமாய் விளங்கும் சரியை கிரியை சார்ந்தந இரவலர்க்(கு) அருளும் ஏதுசெய்திடினும் என்ப கோதுகள் இல்லாக் குண தரிசனம் கண்ட சாதுவே அருச்சனை செய்ய அனு பில்லிவல் வினையும் பீ வல்ல பூதங்கள் மாயமா அல்லலைப் போக்கிநின் சல்லாபமாகச் சகலரும் கண்டு களிப்புறக் கருை அண்டர் நாயகனே அரு குட்டிச் சாத்தான்குணமி தட்டிலா இருளன் சண்டி சண்டமாமுனியும் தக்க மண்டை வலியோடு வ சூலைகா மாலை சொக் மூலரோகங்கள் முடக்கு திட்டு முறைகள் தெய்வ குட்டம் சோம்பல் கொ கட்டிலாக் கண்ணோய் வெட்டிக் காயம் வெவ் உன்னுடைய நாமம் ஒதி கன்னலொன்றதனில் க செய்வதுன் கடனே செ தெய்வ நாயகனே தீரே சரணம் சரணம் சரவண சரணம் சரணம் சண்முக

:திரும்ஆயுதத்தால் ரகாசுரன்முதல் ந்து மகிழ்ந்தோய் சேனாதிப யும் ஆகி ன் புதல்வா
SAINT
புரித்துரையே கிய நாரணன் ட்டிய சடாட்சர
Orts ரவணபவனே b யோகம் ஈசா போற்றி ால் இரங்கிக் மெனக் கருளித் ா(டு) உடன்யான் க்ரகம் அருள்வாய் னிச மேகம் ய்ப் பறக்க rஅன்பரோ(டு) என்னைச் போற்ற ண அருள்வாய் மறைப் பொருளே லொ மாடன் வேதாளம் ராக்கதரும்
ாதமும் குன்மமும் கலும் சயமும் குள் வலிப்பு
த சாபம் டிய வாந்தியும் கண்ணேறு முதலா விடம் அனைத்தும் யே நீறிடக் ளைந்திடக் கருணை ந்தில் நாயகனே ன சரணம்
பவஒம் காசரனம்
21

Page 24
କୁଁ கந்தர் சவி صج؟
- குன்றுதோறா ஐந்தாவ
கணபதி துணைவாக குணவதி உமையாள் வள்ளி தெய்வானை துள்ளிமயிலேறும் சு அழகொளிப் பிரபை பழநி நகரில் பதியநு திருவாவினன்குடிசி அருள்சேர் சிவகிரி ஆ பன்முகம் நிறைந்த ப ஆராறு நூற்று அட்ட வீரவை யாபுரி விளங்
ஈராறு பழநி எங்கும்; பாராறு சண்முகம் பக் ஆறு சிரமும் ஆறு மு. ஆறிரு புயமும் ஆறிரு வடிவம் சிறந்த மகரழு தடித்த பிரபைபோல் திருவெண்ணீறணிதி கருணை பொழியும் 8 குனித்த புருவமும் கூ கணித்த மதுரித்த கனி வெண்ணிலாப் பிரை எண்ணிலா அழகாய் காரிகை உமையாள்க சீர்தரும் வள்ளி தெய் பார்த்தழ கென்னப் ப வார்த்த கனகம்போல் முறுக்குமேல் மீசையு

ஓம்
டிடி கவசம் ாடும் குமரவேள்
து கவசம்
5ங்காதரன் புதல்வா குமரா குருபரா மருவிய நாயகா ப்பிரமணியா அருள்வடி வேலா
nGÖff றக்கும் முருகா பூறுமுகவா ழநிக்கு இறைவா மங்களமும் கும் தயாபரா
தழைக்கப் கரும் முதல்வா
கமும்
ந காதும்
தண்டலமும் சார்ந்த சிந்துாரமும் ருதுதல் அழகும். கணணானகு மூனறும ரிய மூக்கும் வாய் இதழும் பபோல் விளங்கிய நகையும் இலங்குபல் வரிசையும் ளித்தே இனிதெனச் வநாயகியாள் ரிந்த கபாலமும்
வடிவேல் ஒளியும்
ம்மூர்க்கம் சிறக்க

Page 25
மறுக்கம் சூரர்மேல் வா, ஈசுவரன் பார்வதி எடுத். ஈசுவரன் வடிவை மிகக் கையால் எடுத்துக் கனப ஐயா! குமரா! அப்பனே மார்பினும் தோளினும் கார்த்தி கேயா எனக் கடு முன்னே கொட்டி முரு. அந்நேரம் வட்டமிட்ட தேவியும் சிவனும் திரு கூவிய மயிலேறும் குரு தாவிய தகரேறும் சண் ஏவிய வேலேந்தும் இன கூவிய சேவற் கொடிய பாவலர்க் கருள்சிவ ப அன்பர்க் கருள்புரி ஆறு பொன்போல் சரவனை அழகிற் சிவனொளி அ களபம் அணியுமென் க மருமலர்க் கடம்பணி ம மருவுவோர் மலரணி ம திரிபுர பவனெனும் தே பரிபுர பவனெனும் பா சிவகிரி வாழ்தெய்வ சி காலில் தண்டை கலீர் . சேலிற் சதங்கை சிலம் இடும்பனை மிதித்ததே அடும்பல வினைகளை சிவகிரி மீதினில் திருநி நவகிரி அரைமேல் இ
தங்கரை ஞாணும் சாதி பொங்குமாந் தளிர்சே சந்திர காந்தச் சரிகைத் மந்திர வாளும் வங்கிக் அருணோதயம்போல் ஒருகோடி சூரியன் உதி கருணையால் அன்பன இருகோடி சந்திரன் எ ஆயிரம் பணாமுடி அ
23

துகள் ஆட து முத்தாடி -கண் டனுதினம் மார்(பு) அணைத்தே -! என்று
மடியினும் வைத்துக் ருணையால் கொஞ்சி கா! வுருகவென்(று) ரடி விளையாடித் க்கண் களிகூரக் பரா வருக முகா வருக றைவா வருக ாய் வருகடகம் சலனே வருக வமுகா வருக அப் புண்ணியா வருக புய்யனே வருக கந்தனே வருக மார்பா வருக மணியே வருக தவே வருக
வனே வருக
காமணி வருக கலீரென புகலீரென தார் இலக்கிய பாதமும் T அகற்றிய பாதமும் ைெற கொலுவும் சத்தினப் பிரபையும் பரை மாமணி
ர் பொற்பீதாம் பரமும்
தொங்கலும் சசரிகையும்
அவிர்வன் கச்சையும் தித்த பிரபைபோல் மரக் காத்திடும் அழகும் ழிலொட்டி யாணமும்
ணியுமா பரணமும்

Page 26
வாயில்கள் மோழிய நாபிக் கமலம் நவரே மார்பில் சவ்வாது வ புனுகு பரிமளம் டெ ஒழுகிய சந்தனம் உ வலம்புரிச் சங்கொலி நலம்சேர் உருத்திரக் மாணிக்கம் முத்து ம அணிவை டூரியம் அ பவளகோ மேதகம் | நவமணிப் பிரபைரே அருணோதயமென. கருணை பொழியும். கவசம் தரித்தருள் கா நவவீரர் தம்முடன் ந. ஒருகை வேலாயுதம் ஒருகை நிறைசங்கு ஒருகை நிறைவில்லு ஒருகை மந்திரவாள். ஒருகை மேற்குடை ஒ ஒருகை சந்திராயுதம் . அங்கையில் பிடித்த ச பங்கயக் கமலப் பன்ன முருக்கம் சிறக்கும் மு இருக்கும் குருபரா ஏன் வானவர் முனிவர் மசி தானவர் அடியவர் சக பத்திரகாளி பரிவது ( சக்திகள் எல்லாம் தானே அஷ்ட பயிரவர் ஆன் துஷ்ட மிகுஞ்சூளிகள் சத்த ரிஷிகள் சாந்தக ! சித்தர்கள் நின்று சிவ: தும்புரு நாரதர் சூரிய . கும்பமா முனியும் குள் அயன்மால் உருத்திரன் நயமுடன் நின்று நாவ அஷ்ட லட்சுமி அம்பி கட்டழகன் என்று கண் இடும்பா யுதன் நின் இ ஆடும் தேவகன்னி ஆர

பாய் வழங்கிய சொல்லும் ராமபந்தியும் காடை குபீரென பாருந்திய புயமும்
யர்கத் தூரியும் வி மணியணிமிடறும் அக்கமாலையும் ரகதம் நீலம்
ணிவைரம் பச்சை பதித்தவச்ராங்கியும் பால் நாற்கோடி சூரியன் ச்சிவந்த மேனியும்
கடாட்சவீட் சணமும் மரண வடிவும் ற்காட்சியான ஒருகை சூலாயுதம் ஒருகை சக்ராயுதம் - ஒருகை நிறையம்பு ஒருகை மாமழு ஒருகை தண்டாயுதம்
ஒருகை வல்லாயுதம் ஆயுதம் அளவிலாப் னிரு தோளும் ஊருகா சரவணை .
ழை பங்காளா ழ்ெந்து கொண்டாடத் கலரும் பணியப் செய்யச்
ண்டவமாட ந்தமாட ரசூழ்திசை காக்க
மென்னச் சிவா என்னத் சந்திரர் சிர்ந்ததாரகையும் Tஅஷ்ட கணங்கள் பால் துதிக்க
கை பார்வதி சடுனை வாழ்த்த இணையடி பணிய சத்தி எடுக்க
24

Page 27
தேவ கணங்கள் செய ஏவற் கணங்கள் இந்தி கந்தருவர் பாடிக் கவர் சார்ந்தனம் என்னச் சா பூதம் அடிபணிந் தேத் பாதத்தில் வீழ்ந்து பன அரகர என்றடியார் ஆ குருபரன் என்றன்பர் 6 குடையும் சேவலின் 6 இடைவிடாமல் உன் ஏ சிவனடியார்கள் திருட் நவமெனும் நால்வரை உருத்திரவீணை நாதசி தித்திமி என்று தேவர். சங்கீத மேளம் தாளம்
மங்கள மாக வைபவம் தேவ முரசடிக்கத் தின சேவல் கொடியும் சிற நந்திகே சுவரன் மீது ஏ வந்தனம் செய்ய வான எங்கள் பார்வதியும் ஈ. ஐங்கரன் முன்வர ஆறு வீர மயிலேறி வெற்றி சூரன்மேல் ஏவத் துடி, சிங்கமுகாசுரன் சிரம துங்கக் கயமுகன் சூர அடலற்ற குலத்தை அ விடவே லாயுதம் வீசி. தம்பமெனும்சயத் தம் அன்பர்கள் தம்மை அ திருப்பரங் குன்றம் சீர் திருவாவி னன்குடி தி துய்ய பழநி சுப்பிர மா மெய்யாய் விளங்கும் அண்ணா மலையும் அ கண்ணிய மாவூற்று க முன்னிமை யோர்கள் நன்னய மாய்ப்பணி ந கதிர்காமம் செங்கோ
25

செய என்ன "ரர் போற்ற கள் வீசிச் ர்வரும் அநேக
த வேதாளம் ரிந்துகொண் டாட லவட்டம் பிடிக்க கொண்டாடி நிற்க கொடியும் சூழ சவலர் போற்றச்
பாத மேந்த " ஏற்ற சரமண்டலம் =ர மேளம் கள் ஆடச் துலங்க » இலங்க
மேள வாத்தியம் ப்புடன் இலங்க றிய நயமும் இவர் முனிவர் சனும் முன்வர புமா முகவன்
வேல் எடுத்துச் த்தவன் மடியச்
து உருளத் னும் மாள றுத்துச் சயித்து க் கொக்கரித்துத் பம் நாட்டி
னுதினம் காத்துத் ப்பதி செந்தூர் ருவே ரகமும்
ணியன் விராலி மலைமுதல் பருள்மேவு கயிலை ழுகுமா மலையும் முனிவர் மனத்திலும் ண்பர் மனத்திலும் டு கதிர்வேங் கடமும்

Page 28
பதினாலுலகத்தினி எங்கும் தானவ னாய பங்கி லிருந்து பாங்கு கேட்ட வரமும் கிரு தேட்ட முடன் அருள் நாட்டு சிவயோகம் ந தாட்டிக மாய் எனக்(6 சரணம் சரணம் சரவ. சரணம் சரணம் சண்டு

லும் பக்தர் மனத்திலும் "ருந்(து) அடியர்தம் 5டன் வாழ்க பைப் படியே - சிவகிரி முருகா ாடிய பொருளும் த) அருள் சண்முகனே
ண பவஓம் முகா சரணம்.
26

Page 29
ஓ.
கந்தர் சஷ் பழமுதிர்சோலை மலை
ஆறாவத்
சங்கரன் மகனே சரவல ஐங்கரன் துணைவனே செங்கண்மால் மருக.ே பங்கயம் போன்ற பன் பழநிமா மலையுறும் ப அழகுவேல் ஏந்தும் ஐ சரவண பவனே சட்கே அரனருள் சுதனே அய். சயிலொளி பவனே சட மயில்வாகனனே வள்க திரிபுர பவனே தேவகே குறமகள் மகிழும் குமார் திகழொளி பவனே சே நகமா யுதமுடை நாதன் பரிபுர பவனே பன்னி தருணமிவ் வேளைத் த சவ்வும் ரவ்வுமாய்த் தா வவ்வும் ணவ்வுமாய் 6 பவ்வும் வவ்வுமாய்ப் ! தவ்விய ஆடும் சரவை குஞ்சரி வள்ளியைக் கு தஞ்சமென்றுன்னைச் கொஞ்சிய உமையுடன் அஞ்சலி செய்தவள் : கார்த்திகை மாதர் கன பூர்த்தியாய் உண்ட பு: நவ மைந்தர் சிவனால் தவமுடைய வீரவாகு தம்பிமாராகத் தாலை சம்பிரதாயா சண்முக நவவீரர் தம்முடன் ந கவனமாய் உருத்திரா

பு டி கவசம் ழேவோன் (பண்டிதன்)
கவசம்
பவலோ அமரர்தம் கோனே சதெய்வானை கேள்வனே ரிரு கண்ணனே ன்னிரு கரத்தனே
னே சரணம் பணத் துள்ளுறை பனே சரணம் எட்சரத் தோனே எலே சாணம் = னாபதி
னே சரணம் வற் கொடியாய் னசரலாம் நகை4 கோ கற்காத் தருளே ரனேயாசி! பிளங்கிய குகனே பழமுதிர்ச்சோலையில்
T பவனே தலாளி!மகிழ்வோய் = சரணம் அடைந்தேன் ன் குழவியாய் சென்றங்(கு) அமுதம் உண்டு
மார்(பு) அமுதமும் னிதனே குகனே
நலமுடன் உதிக்கத் வோ(டு) ஒன்பான் எயைக் கொண்ட
: வேலா வகோடி வீரரும் ன் அளித்தே களித்துப்
27

Page 30
பேதம் இல்லாமல் ஓதிடச் செய்ய உட ஓமெனும் பிரண6 தாமே யோசித்த ச அமரர்கள் எல்லாம் மமதைசேர் அய ை விமலனும் கேட்க உமையுடன் வந்தி அயனைச் சிறைவி நயமுடன் விடுத்த திருமால் அயன்சி கெளரி லட்சுமி கல அறுவரோர் அம்சப் ஆறுமுகத்துடன் அ சிங்க முகாசூரன் ே பங்கமே செய்யும் ட சூரனோ டொத்த து கோரமே செய்யும் . வேருடன் கெல்லி. ஆறிடச் செய்தவ வ சேனாபதியாய்த் தெ தானாய்ப் பெற்ற த. திருப்பரங்குன்றம் . சிறப்புறு பழநி திரு எண்ணிலாத் தலங்க விண்ணவர் ஏத்தும் : அன்பர்கள் துன்பம் தஞ்சமென்(று) ஓதி. இன்பம் கொடுக்கும் கும்பமா முனிக்கு கு தேன்பொழி பழநித் கண்பார்த்(து) எனை கஷ்ட நிஷ்டூரம் கவ அஷ்டலட்சுமிவாழ் : இட்டமாய் என்முன் . திட்டமாய் எனக்கரு அருண கிரிதனக்(கு) கருணையால் எனக்கு தேவ ராயன் செப்பிய
28

> பிரமனைக் குருவாய் உன் அவ் வேதனை வத் துண்மை நீ கேட்கத் சதுர்முகன் தன்னை ம் அதிசயப் படவே
ன வன்சிறை யிட்டாய் வேகம் தாக னி துவந்து புரிந்து டென்(று) அன்பாய் உரைக்க ஞானபண்டிதனே வன் சேர்ந்து மூவரும் நிலமகளுடனே மாம் அரக்கரை வெல்ல 1வதரித்தோனே சர்ந்த கயமுகன் பானுகோபனும் பட்டர்க ளோடு கொடியராக் கதரை விண்ணவர் துன்பம் "மரர்கள் தமக்குச் தய்வீக பட்டமும் சட்டிகப் பெருமானே செந்தூர் முதலாய்ச்
வே ரகமுதல் ளில் இருந்தாடும் குகனே. விநோத பாதனே அகற்றியாள் பவனே னர் சமயம் அறிந்தங்(கு) 5 ஏழைபங் காளா
ரு தேசிகனே தேவகுமார யாள் கார்த்திகேயா என் லைகள் மாற்றி அருளெனக்(கு) உதவி னிருந்து விளையாடத் ள் செய்வாய் குகனே அருளிய தமிழ்போல் 5 கடாட்சித்தருள்வாய் 1 கவசம்

Page 31
பூவலயத்தோர் புகழ்ந்து சஷ்டி கவசம் தான் செபி சிட்டராய்க் காத்தருள் சி
வந்தென் நாவில் மகிழ்வு சந்தத் தமிழ்த்திறம் தந்த சரணம் சரணம் சரவண ட சரணம் சரணம் தமிழ்தரு சரணம் சரணம் சங்கரன் : சரணம் சரணம் சண்முகா (ஆறு கவசங்களும் மு
29

கொண்டாட ப் போரைச் வகிரி வேலா டன் இருந்து ருள் வோனே பவஓம்
ம் அரனே சுதனே "சரணம் மற்றுப் பெற்றன)

Page 32
|


Page 33


Page 34


Page 35


Page 36
狄
貓
貌
须
孙
杨
必
 

ØÄ 貓 须 翁2
22 2 3.