கவனிக்க: இந்த மின்னூலைத் தனிப்பட்ட வாசிப்பு, உசாத்துணைத் தேவைகளுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தலாம். வேறு பயன்பாடுகளுக்கு ஆசிரியரின்/பதிப்புரிமையாளரின் அனுமதி பெறப்பட வேண்டும்.
இது கூகிள் எழுத்துணரியால் தானியக்கமாக உருவாக்கப்பட்ட கோப்பு. இந்த மின்னூல் மெய்ப்புப் பார்க்கப்படவில்லை.
இந்தப் படைப்பின் நூலகப் பக்கத்தினை பார்வையிட பின்வரும் இணைப்புக்குச் செல்லவும்: ஞானச்சுடர் 2012.07
Page 1
ஞா
-[டி
வெ சந்நிதியான் ஆச்சிரம சைவ
ஆச்சி)
னச்சுடர் (2)
சநந்தி,
சைவம்
" கலை
பேரவை
2012
முருகா
ளியீடு | கலை பண்பாட்டுப் பேரவை
Page 2
ஞானச்சுபர்
பொருள் :
6 மே 28 6 5 6 G 6 ம் 8
பொருள் :
ந
மறப்பு
நேச யோகத் பாச மியல்பா பேச வொண் தாசன் யோக நையும் மனி கொய்யுஞ் சூ
கையு முடை தெய்வ மிவா நொந்தவர் த பைந்தொடி 2 கந்துக மதக கண்டனண் அந்தியுஞ் சர் சிந்தையினி பந்தம் யாவும் நந்தா வின்ப
Tள ச க
212 உ ஆரமலர் குறள்வழி
கான்றன்ன இன்னா செயினும் அவர் செய்த ஒன்றுநன்று உள்ளக் கெடும்.
ன்மை செய்த ஒருவர் கொலைபோன்ற கொடுமைகளைச் சய்தாராயினும், அவர் செய்த ஒரு உபகாரத்தை நினைத்
த் தீமைகளை மறக்க வேண்டும்
(109)
ந்நன்றி கொன்றார்க்கும் உய்வுண்டாம்
-உய்வில்லை செய்ந்நன்றி கொன்ற மகற்கு.
வ்வகை நன்மைகளை அளித்தவர்க்கும் பாவத்தினின்றும் ங்கும் வழி உண்டு. ஒருவன் செய்த உபகார
ளுக்கு உய்யும் வழி இல்லை.
(io)
T
சிந்தனை
பேனோ குருநாதன் தன்னை
தியானமாலை
கலிவிருத்தம் தர் நெறியில் லாதவர் ய்ப் பற்றாத பான்மையர்
ணாப் பெருமையர் பேரிலர் தன் தலைவன் இவரே தேர்தம் நானெனு மகந்தையைக்
லப் படையை யுடைய யவன் காலற்குக் காலன் னென்று சேர்குது மிவன்பதம்
23 ம்மை நொடியினிற் காக்கும் உமையாள் பங்கன் தூங்கன் ரிப் போர்வையன் கறைசேர் டத்தவர் காணாக் கடவுளே
24
நதியும் அன்பினிலவனைச்
னையச் சிறப்புடையவராய்ப் ம் பற்றாது ஒழித்து நாட்டை வாரே
25
Page 3
ஞான
- - - - - - - -
பளச்
னத்
றும்
தவர்
வெலி சந்நிதியான் ஆச்சிரம சை
ச்சுடர்
பு தமிழச சருக
பலகம்
- நக்கிப் பி க -
ரியீடு:
வ கலைபண்பாட்டுப் பேரவை
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
பலர் ஞானச்சுடர்
-- உப 20
சர்கள்
பாய்க் பர்கள் ர்கள்.
நாம் அருணகிரிந
கந்தர
மட்டும் பூக்கும் தமும்
ன்னது
- வாரியார் சுவாமி 17. யாமோதிய 4 தாமேபெற ே பூ மேல்மயல் நாமேல் நடவு
பதவு யாம் ஓதிய- நாம் நல்லாசிரியர் பால் எம் அறிவும் - நமது இயற்கை அறிவையும், தாமே தந்ததனால்- மெய்யாக வேலை ஏந்திய காரணத்தால், பூ மேல்- பூமியில் உள்ளவரை அறமெய் புணர்வீர்- அறத்தொடும் உண்மை நடவீர்- இனிமேல் நாவில் நடவுங்கள், நடவுங்க
தயை வதம் தயை ளைக் க்கம்!
85 * * * * * * * * * * * 3
தமும்
பொழிப் நாம் ஆசானிடம் ஓதியுணர்ந்த கல்விய பொருட்டு, ஞான வேலராகிய முருகப்பெரு காரணத்தால், உலகத்தவரே! பூதலத்தில்
அறநெறியுடனும் உண்மை நெறியுடனும் சேரும் லை.
பாடுங்கள், பாடுங்கள். வறு.
விரிவு யாமோதிய கல்வியும் எம்மறிவும்:- ஜாக்
அறிவு இருவகைப்படும். ஒன்று கல்வி ஏன்
அருள் நூல்களை ஓதியதால் உண்டாக
அருளாசிரியரால் உணர்த்தப்பட்டு, உபதேச கடல்.
நிட்டை கூடியதனால், முருகனுடன் அத்துவித மண
என்றும் பொருள் கொள்ளலாம். கேர்.
தாமே பெற வேலவர் தந்ததனால்:- 'மை
மேலே கூறிய இருவகை அறிவுகளையும் னர் 1 என்று பொருள் செய்யப்பெற்றது.
இவ்வாறன்றி,
தாமே, பெற- முருகன் இந்த அறிவுகள் திdை= 1 என்றும் பொருள்படும். 108
துடிப்பான எண்ணம் சே
ரா - ம ம க வ
52 உ மைமலம்
தர் அருளிய நுப தி.
[தொடர்ச்சி., .
கள் உரையுடன் -
ல்வியும் எம்மறிவும் வலவர் தந்ததனால்
போயற மெய்ப்புணர்வீர் ர் நடவீர் இனியே.
ரை ஓதியுணர்ந்த, கல்வியும்- கல்வியறிவையும், பெற- நாம் பெற்றுக்கொள்ளுதல், வேலவர் 1 முருகவேள் அவராகவே நமக்கு வழங்கிய - மயல்போய்- நீங்கள் மயக்கங்களை நீக்கி, : யொடும் சேருங்கள். இனி நாமேல் நடவீர் ! கள், அப் பெருமானைப் பாடுங்கள் பாடுங்கள்.
புரை றிவையும் இயற்கையறிவையும் நாம் பெறும் - தமான் அவராகவே நமக்குத் தந்தருளிய | 5 வாழ்கின்றவரை மயக்கத்தை நீக்கி, ங்கள். இனிமேல் நாவினால் அப்பெருமானைப்
ரை
பறிவு. மற்றொன்று இயற்கையறிவு. அன்றி, பிய கல்வியறிவாகிய கருவியறிவையும்
மொழியைக் கேட்டுச் சிந்தித்து, தெரிந்து ! மாகக் கலந்து உணர்ந்த மெய்யறிவையும்
> நாம் பெறுமாறு வேலவர் தாமே தந்ததனால் !
ளத் தாமே பெற்றுக்கொள்ளுமாறு தந்தான்)
ககீதம் பாடாது.
I09'
Page 22
Page 23
ஊர் ஞானச்சுடர் 2 20
( பெரியவர்
ஞானியின்
கள் வன் பால்
படப்
திரு சிவ. சண்முக முன்னைய நாள் ஒன்றில் பெரியவர் | எதிர் காணும் பூர்வ புண்ணியம் கை கூட்டி
பெரியவருக்கு ஞானியாருடைய நடை ? முறைமை யாவும் வியப்பை விளைத்தது. பெரி தெளிவாக்கிக் கொள்ள விருப்புக் கொண்டா
பெரியவர் ஞானியாருக்கு மதிப்பான ஒரு வினாவை விடுத்தார்.
'' நல்லாரைக் காண்பதுவும் நன்று” நல்லவராகிய உங்கள் வருகையால் நன்மை
- எங்கே இருந்து நீங்கள் வந்தீர்கள்?
சற்று நேரம் சிரிப்பில் ஆழ்ந்தார் ஞா "யாதும் ஊரே.." என்றார் (எல்லா ஊ
பதிலைக் கேட்டுத் திணறிப் போனார் இருக்கலாம் என்று மனதில் அவரை மதிப்பீடு
"உங்கள் உறவினர் யாரோ? ஞானியார் முன்னைய நீங்கா முறுவல் “யாவரும் கேளிர்” (எல்லோரும் உற
பெரியவர் ஞானியாருடைய அறிவு ஆர் குடைய வேண்டும் என்று ஆவல் கொண்டார்.
ஊரவரெல்லாம் உறவினர் என்றால் 8 "தீதும் நன்றும் பிறர் தரவாரா”
அதன் வழிச்சாரும். அவை யாவும் ? அது இரண்டாம் ஆளினால் ஆகாது!
"துன்பம் சூழும் போது துயரமும் உணருகிறோமே?'
அது எல்லாம் மாயையின் மயக்கச் வென்று விட்டால் உண்மை வெட்ட வெளிச்
"முருகப் பெருமான் கிரவுஞ்ச கிரியை ஞான அறிவால் மாயையை உடைத்தார் என் பெரியவர், உணர்வற்று இருந்து கேட்
"வாழ்தல்.......? >> "இனிதென மகிழ்ந்தன்று மிலமே
ாம். ก่งดง
கள்
ன்?
நபு
எல்
"அன்பு இருந்தால் ஆக்
அன்பு இருந்தால் ஆக்
12 உ ஆழமலர்
னாவும்
டையும்
படிவேல் அவர்கள் ஒருவர் நல்ல விதிவசத்தால் ஒரு ஞானியை .
வைத்தது. உடை பாவனை உணவு உறக்கம் உறவாடும் பவர் ஞானியாரிடத்தில் சில சந்தேகங்களைத்
வணக்கம் செலுத்தினார். பின்னர் இவ்வாறு
என்று ஒளவையார் எடுத்து மொழிந்தார். - சிறக்கட்டும். என்று வினாவினார் பெரியார். னியர். பின்பு பதில் அளித்தார். பர்களும் எமக்கு ஊராகும்) * பெரியவர். ஞானியார் ஒரு பரதேசியராக I } செய்து கொண்டு பின்னர் வினவினார்.
லாடு மொழிவார்; வினராவார்) றலை வியந்தார். மேலும் அவர் அறிவைக்
மை புரிவதற்கு ஏன் முனைகின்றார்கள்?
வரவர் தேடிக் கொண்டது. இது நிச்சயம்.
இன்பம் நாடும் போது மகிழ்வையும்
த்தி. மாயையை வெல்லுதல் வேண்டும். சமாகும். இதை சிந்தியுங்கள்.
ஞானசத்தி வேலால் பிளந்தார் என்றால் று தானே பொருள். ""கொழும்பு தழச் சங்கம்
தம் ஆதம்.திம் |
Page 24
Page 25
ஓர் ஞானச்சுடர் 2 20 இந்து சமஸ் 7
@ஏகல்) ஸ்ர்
Tலும்
பன்று
திரு கு. கோபி திருக்கேதீஸ்வரத்தை எடுத்து நோக்கும் போது இங்கு பல மடங்கள் காணப்பட்டன.
ஈழத்து சிவனடியார் திருக்கூட்டத்தினரால் னைத்
1952 'திருவாசகமடம்" நிறுவப்பட்டது. இங்கு சிவனடியார்கள் தங்கிச் செல்வதையும் மகேஸ்வரபூசை நடைபெறுவதையும் காணக் கூடியதாக இருந்தது.
சண்டிலிப்பாயில் கதிரவேலு சிறாப்பர்
கீரிமலை நகுலேஸ்வரத்தில் 'சிறாப்பர் 6,12.
மடம்” என்ற பெயரில் ஒரு மடத்தை நிறுவி னார். கீரிமலை சிவன் ஆலயத்தில் இருந்து நேரே சென்று கிரியைகள் செய்ய இம்மடம் உதவியது. ஆடி அமாவாசை தீர்த்தமாட வருபவர்களுக்கு புகலிடம் கொடுத்து தங்க வைக்க உதவியது. இங்கு விநாயகர் ஆலயமும் உண்டு. அன்று கீரிமலை சிறாப் பர் ஆலயத்தில் நாவலர்- ஏனைய சமய
பெரியோர்களது பிரசங்கம் நிகழ்த்தப் யைச்
பட்டுள்ளது. சிறாப்பர் மட வாயில் விதிமுறை வா,
ஒன்று பொறிக்கப்பட்டு உள்ளது.
| "..... இப்பந்தல் சைவசமயிகளல்லாத ந்தார்.
பிற சமயத்தவர்களுக்கு தாகசாந்தி செய்து
கொள்வதற்கல்லாது வசிப்பதற்கு இடம் பலாத
கொடுக்காது. இவ்வாறு கட்டிடத்திற்கு யைக்
உள்ளாக மாமிசம் புசித்தல், ஆசௌசப் படுத்தல், சுருட்டு புகைத்தல் ஆகாது.
போசனம் செய்பவர்கள் எச்சி மாற்றிப்போக எக்கு
வேண்டியது, வசிப்பவர்கள் சமாதானமாக டர்ந்து
இருந்து போகவேண்டியது” இவ்வாறு யார் முத்து
யார் உட்சென்று தங்கமுடியும் எனக் கூறப்
| பட்டு உள்ளது. இன்று இம்மடம் சிதை 12
ஞானம் என்பது உண்ை
'டது.
இது
க்கடி
பாணனானம் என்பது உண்ை
12 உ ஆழமலர்)
அமளிக்கு மனமில் ஜில ஆஸ்து
- (சிறப்பாகமாழிரேமானோமி)
பாஜ் அவர்கள்
வடைந்திருந்தாலும் இவ்வாசகங்கள் காணப் படுகின்றன.
- தெல்லிப்பளை துர்க்காதேவி தேவஸ் தானத்தில் செவ்வாய், வெள்ளி நாட்களிலும், | நல்லூர் துர்க்காதேவி மணிமண்டபத்தில் வெள்ளிதோறும் அன்னதானப் பணி இடம் பெறுகிறது. அன்னை தங்கம்மா அப்பாக் குட்டி இறக்கும்வரை அன்ன சத்திர மண்ட பத்தில் அன்னதான பணி செய்ததுடன் 101 அடி நீளமான அன்னசத்திரம் அமைத்தார். இதைவிட துர்க்கை அம்மன் ஆலயத்தில் மகளிர் இல்லம், வைத்தியசாலைக்கு உதவு தல், நோயாளிக்கு உதவுதல், நூல் வெளி யீடு, மாநாடு நடத்துதல், அறநெறிப் பாட சாலை; அகதிகளுக்கு உதவுதல் போன்ற பல சேவைகள் இன்று மேற்கொள்ளப் படுகின்றன. 1961 திருப்பணியில் இணைந்த அன்னை தங்கம்மா அப்பாக்குட்டியின் பணி இன்றும் தொடர்கின்றன. அன்றைய மடங் களே இன்று பல பெயர்களால் ஆச்சிரமம், ஆதீனம், தேவஸ்தானம் என பெயர் பெற்று பணியாற்றுகின்றன.
நயினை நாகபூஷணி ஆலயத்தில் நித் திய அன்னதானப்பணி ஆபுத்திரனும், மணி மேகலையும் ஈடுபட்ட வரலாறு கொண்டது. அடியாருக்கு 1960க்கு முன்பு ஆலய வீதி களில் இருந்த நாட்டுகோட்டை நகரத்தார் மடத்திலும், ரகுநாத முதலியார் மடத்திலும், வேலணை மணியகாரன் முதலியார் மடத் திலும் கொட்டடி தருமலிங்கம் மடத்திலும் இயன்றளவு அன்னதானப் பணியை செய்து யின் உற்பத்தி.
113)
Page 26
Page 27
லர் ஞானச்சுடர் உ 20
500
யன்
புக) தேவாரம் 1
யும்
திய ருது வில்
லும்
ஆல்
தில்
ணப் ளில்
செய்
โด่ง இமே றன. பறும் Dனப்
நம்...
திரு இராசையாப்பு உலகெலாம் நிறைந்து விளங்கு கின்ற எல்லாம் வல்ல பரம்பொருளும் முழு முதற் கடவுளுமான சிவபெருமானைக் குறித்துப் பாடல் பெற்ற தேவாரத் திருப்பதி கங்கள் ஒவ்வொன்றும் தித்திக்கும் தீந்தமிழ்ப் பனுவல்களாகும். சைவ சமயிகளின் அரும் பெரும் பொக்கிஷமான இந்தத் தேவாரத் திருப்பதிகங்களைத் திருவாய் மலர்ந்து அருளிச் செய்தவர்கள் சைவ நாயன்மார் களாவர்.
சிவபெருமானுடைய அருட்பெருங் கருணையை விரித்துரைக்கும் தேவாரம் வேதசாரமாகும். திருமறைகளான இருக்கு, யசுர், சாமம், அதர்வணம் ஆகியவற்றின் பொருள் பொதிந்த சாரமே தேவாரமாகும். இந்த இனிய தேவாரங்கள் பல அற்புதங் களை விளைவித்ததுமல்லாமல் உயிருள்ள வையாகவும் விளங்குகின்றன. ஆகவே அற் புதங்கள் செய்த அதியற்புத தேவாரங்கள் எமது வாழ்விலும் அற்புதங்களை ஏற் படுத்தும் என்பதில் எள்ளளவும் சந்தேகம் இல்லை.
வாழ்த்த வாயும் நினைக்க மட நெஞ்சும் தாழ்த்தச் சென்னியும் தந்த தலைவனாகிய சிவபிரான் தன்னுடைய அன்புக்குரிய நாயன்மார் மூலமாகப் பெறற் கரிய தேவாரத் திருப்பதிகங்களை அருளிச் செய்ய வைத்ததன் காரணம் என்னவெனில் சைவமக்கள் அனைவரும் அவற்றை முறை யாகப் பாட வேண்டும் என்பதேயாகும். அதனால்த்தான் அதற்குத் திருமுறையென்று. பெயரிடப்பட்டுள்ளது.
"திருமுறைச் செல்வம்” என்று போற் றப்படுகின்ற அரிய பெரிய தேவாரத் திருப்
அறிவிற்கு அடையாளம் அ
12 உ ஆரமலர்
வேதசாரம்
தேரன் அவர்கள்
பதிகங்கள் ஓதப்படும்போது பண்முறை பிறழாது முறையாகப் பிழையின்றி ஓதப்பட வேண்டும். இது கட்டாயமாகக் கவனிக்கப் படவேண்டும். பிழையாகப் பாடுவது குற்ற மாகும். எமது சைவாலயங்களிலே இந்தத் தேவாரம் படும்பாடு மிகவும் வேதனைக் குரியது.
வேதங்களின் சாராம்சமாகத் திகழ் கின்ற தேவாரத் திருப்பதிகங்கள் நாயன் மார்கள் மூலமாக வெளிப்பட்டு அற்புதங் களை நிகழ்த்தி சிவபெருமானுடைய அருட் கருணைத்திறனைப் புகழ்ந்து பறைசாற்றி நிற்கின்றன. முதல் மூன்று திருமுறைகளும் திருஞானசம்பந்தருடைய பதிகங்களாகும். இவையனைத்தும் ஆழ்ந்த கருத்துக்களும் இயற்கை அழகு வர்ணங்களும் அற்புத சக்திகளும் நிறைந்த சிறப்பான பதிகங் களாகும்.
திருஞானசம்பந்தர் பொற்றாளம் பெற்றமை, முத்துச் சிவிகையும் முத்துக் குடையும் பெற்றமை, பொற்கிழி பெற்றமை, பூம்பாவைக்கு உயிர் கொடுத்தமை, சிவ லிங்கம் சாட்சி சொன்னமை, பாண்டியன் வெப்பு நோய் நீக்கியமை, அனல்வாதம் - புனல்வாதம் செய்தமை, ஆண் பனைகளைப் பெண் பனைகளாக மாற்றியமை, அடியார் களுடன் சோதியிற் கலந்தமை முதலியன நடைபெற்றபோது பாடப் பெற்றவை; மேலும் படிக்குந்தோறும் இன்பம் அளிப்பவை மிகச் | சிறந்த கருத்தாழமும் மிக்கவை.
ஆலயங்களிலே தேவாரம் ஓதச் சொன்னால் முழுவிருப்பத்தோடு முன் வருபவர் குறைவு ஏனோதானோ என்று பாடி விட்டுப் போய் விடுகின்றார்கள். இந்த நிலை ங்குதலே ஆகும்.
ங்குதலே ஆகும்.பாண
Page 28
Page 29
பது 0 C)நி)
ஊர் ஞானச்சுடர் உர
20 நாம் யார் பது ழாம்
15. நிரந்தர ரமணன் னர்வு
- என்றும்போல் ஒருநாள் பகவானைத் ெ பருங்
குஞ்சு ஸ்வாமி பகவானின் தொடையின்மே ாகக்
திரவம் வடிவதைக் கண்டார். பகவான் அதை 6 அரு
திகைத்து நின்ற குஞ்சு ஸ்வாமியிடம், பகல் பெரு
பிரசாதம்" என்று குறுநகை புரிந்தார். பத்து
பாதாள லிங்கத்தில் புற உணர்வற்று லை.
தானந்த பிரமத்தில் லயித்து இருந்த காலத்தி
கறையான் முதலியன ரமணரின் துடை சைவ
துளைத்து அச்சமின்றிக் குடியேறின. அவை வாரத்
உணர்வோ, சீழ் பிடித்ததையோ ஒன்றும் அவ உண்ட
வில்லை. மற்ற ரணங்கள் ஆறியபின்னும் கறை பாத்
விஷம் மாத்திரம் பகவானின் உடலில் நிரந்த தங்கிவிட்டது. “இந்தமாதிரி ஒழுகுவது வருடப் டொரு முறை நடப்பதுண்டு. ஆனால் மற்றவர் இதுவரை இதைக் கவனித்ததில்லை” என்று ! குஞ்சு ஸ்வாமியிடம் தெரிவித்தார். "1940கள் இது நின்றது” என்றார் குஞ்சு ஸ்வாமி.ல்..
பகவானின் பள்ளித்தோழன் வேளச்சே நாதய்யரின் மகள் அழகம்மாவுக்குத் தன் செல்லம்மா விஷயமாகப் பேசுவதில் மிகுந்த
அவற்றுள் ஒன்று.
"ஒருநாள் அம்மா ஆச்ரமத்துக்குப் போ 1 பகவானிடம், தன் இரண்டு கல்யாண வயதடைந் தகுந்த வரன் கிடைப்பதில் இருந்த கஸ்டத் மனம் கனிந்து, இரண்டு தமிழ்ப் பாடல்கை பேரிலும், மற்றொன்று சுப்ரமணியன் பேரிலும் என் தமக்கைகள் இருவருக்கும் நல்ல இடங்களி விஷயம் யாதெனில், அவர்களுடைய கணவர் அய்யர் மற்றும் சுப்பிரமணிய அய்யர் ஆகும்!
"மற்றொரு நாள், அம்மா செல்லம்மாவுப் அமர்ந்திருந்தனர். மழை பெய்யும் அறிகுறிகள் நனையாமல் போய்ச்சேரவேண்டுமே என்று அம்ம அனுமதி கொடாமல் எப்படிப்போவது? என்றுமில் அம்மாவைப் பாடச் சொன்னார். அந்தப் பாட்டை
பொறாமை பொல்லாதவ
116 ;
ஆழமா
(தொடர்ச்சி...
மனவலைகள்
தாடர்ந்து மலைமேல் போய்க் கொண்டிருந்த ல் பாகத்திலிருந்து சீழ்போல் ஏதோ ஒரு
ரு சிறு துண்டினால் துடைத்துக் கொண்டார். | ான், "இது சுவாமிக்குக் கறையான் தந்த }
11, சச்சி ல் தேள், களைத்
கடித்த 1 அறிய Bயானின் கரமாகத் ) இரண் எவரும் பகவான் ரில்தான்
ரி ரங்க தாயார் ஆர்வம்.
எபோது த பெண்கள், பர்வதத்திற்கும், மீனாட்சிக்கும் தைத் தெரிவித்துக்கொண்டாள். பகவான் 1 எழுதிக் கொடுத்தார். ஒன்று கணபதி
இருந்தது. அவற்றை பாராயணம் செய்த | ல் திருமணமாயிற்று. இதில் குறிப்பிடத்தக்க | மார்களின் பெயர்கள் முறையே கணபதி
மற்றொரு பெண்ணும் பகவான் முன்னால் | இருந்ததால், ஊருக்குள்ளிருந்த வீட்டுக்கு நினைத்துக் கொண்டாள். ஆனால் பகவான் மாமல் அன்று பார்த்து பகவான் அபூர்வமாக ப் பாடிமுடித்ததும் இன்னொன்றைப் பாடச் மாரு தீயசக்தி.
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
காக்கபூர்
எங்களதம்
--
சந்நிதியான் ஆச்சிரமத்தால் கதிர்காமக்கந்தன் திருக்கோ
அகங்காரத்தை விட்டவனு
12
ஆழமறவர் ஞா
நம்பதிவுகள்
வருடந்தோறும் இடம்பெறும் ரவில் யாத்திரையின்போது...
5குத் துன்பம் இல்லை.
Page 39
ஊர் ஞானச்சுடர்
2)
பெ
சந்நிதியான் ஆச்சிரமத்தால் 6 கதிர்காமக்கந்தன் திருக்கோம்
குழந்தைகளை இதயத்தா
பிராபெரி
வருடந்தோறும் இடம்பெறும் வில் யாத்திரையின்போது...
நேசியங்கள்.
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
ஊர் ஞானச்சுடர் உ 20
சுவாமி விவேகானந்தர
இந்து !
கள்
Sாம் : தேவை
மன்ற
திரு ஆ. மகே மிகப் பெரிய குருமார்கள் இவர்களே களிடமிருந்தும் நாம் உதவி பெறலாம். ஆனா கக்
வேண்டிய உள்ளுணர்வு நமக்குப் போதுமான * Bந்த
சில சோதனைகள் தேவைப்படுகின் மை } சில தகுதிகள் இருக்கவேண்டும்.
உண்மையான தாகம், விடாமுயற்சி
கொள்ளப்படுகின்றன. தூய்மையற்ற பரும்
முடியாது. எல்லா விஷயங்களிலும் இன்றியமையாதது.
அடுத்த தகுதி, அறிவொளி தேவை. ஆன்மீகத்தை நாடுவது Bாம்.
பாடு. பொதுவாக நாம் நினைப் தது.
மானது அல்ல- ஆன்மீகம்.
பொழிவுகளைக் கேட் கள்
பதிலோ இல்லை என்பதை தனள்.
மீகம் என்பது தொடர் போராட்டம். இது ஒரு லும்
வருடம் அல்லது பல பிறவிகளுக்குப் பிற மரும்
இதற்கெல்லாம் நாம் தயாராக இருக்கவேண்டும். லும்
தொடங்கும் சீடன் வெற்றி பெறுவான். பால்
குரு விஷயத்தில், அவர் சாஸ்த்திரங்க என்பதை முதலில் பார்க்க வேண்டும். பைபிள், பரும்
எல்லோரும் படிக்கின்றார்கள். ஆனால் இ நது.
இலக்கணத்தொடர், சொற்றொடர் இலக்கணங்கள் மட்டுமே. அதாவது மனத்தின் உலர்ந்த என்
காலத்திற்கு முன்பு எழுதப்பட்டதென்பதை காக
வார்த்தைகள் என்பவை கருத்துக்களின் வெள அதிகம் ஈடுபட்டு வார்த்தைகளின் வேகத்தில்
பொருளை உட்கருத்தை இழந்து விடுகின்றார்க யத்
உட்கருத்தை அறிந்திருக்கவேண்டும்.
குருவிடம் இருக்க வேண்டிய இர ால்
இருக்கவேண்டும் என்பதாகும். நாம் ஆசிரியர்
நாங்கள் ஆசிரியர்களின் நடத்தையைக் கவனிக் நிய 11 மட்டும் ஆராய்ந்து அதை எடுத்துக் கொள்ள வே றை 1 வேதியியலையோ அல்லது வேறு அறிவியலை தம். 11 ஒழுக்கம் எப்படி வேண்டுமானாலும் இருக்க 30"
எந்தச் சந்தர்ப்பத்திலும் உத்
க்கு
நாம்.
ந்து
)ல.
ள்
ஆழமலர்
து பார்வையில் "குரு”
ஒரு நோக்கு 5 |
எ அவர்கள் - சற்றுத் தாழ்ந்த நிலையில் இருப்பவர் ல் அவர்கள் நிலையைத் தீர்மானிப்பதற்கு புளவு இல்லாததால் அதனை முடிவு செய்யச்
றன. சீடனுக்கும் சரி குருவுக்கும் சரி பரிசுத்தம், அறிவொளிபெறுவதற்கு என்பவை சில தகுதிகளாக கைக் ஒருவன் ஆன்மீகவாதியாக இருக்க தூய்மையாக இருப்பது என்பது மிக
பெறுவதற்கு உண்மையான தாகம் என்பது மிகக் கடுமையான செயற் பது போல அவ்வளவு சுலப் ஆன்மீகம் என்பது சொற் பதிலோ, நூல்களைப் படிப்
உணரவேண்டும். ஆன் நாளிலோ, இரண்டு நாளிலோ அன்றி பல கு கூட கிடைக்காமலும் இருக்கலாம். இத்தகைய மன உறுதியோடு தொழிற்படத்
ளின் உட்பொருளை அறிந்திருக்கின்றாரா? வேதம், குர்ஆன் என்று உலகம் முழுதும் வை வெறும் வார்த்தைகள் மட்டுமே. ள், சொல் இலக்கணங்கள் தத்துவங்கள் ம்புகள் மட்டுமே. ஒரு நூல் எவ்வளவு ஒரு குரு கண்டு பிடிக்கலாம். ஆனால் த்தோற்றங்கள் மட்டுமே. வார்த்தைகளில்
மனத்தை ஓடவிடுபவர்கள், அவற்றின் ர். ஆகவே குரு என்பவர் சாஸ்திரங்களின்
டாவது தகுதி, அவர் பாவமற்றவராக ளிடம் பாடம் கேட்கின்றோம். அப்போது 5 வேண்டுமா? அல்லது அவர் சொல்வதை ன்டுமா? எனக்கு ஒருவர் இயற்பியலையோ, யோ கற்பிக்க விரும்பினால், அவருடைய எம். அவரால் இயற்பியலையோ வேறு pனாகவே இரு.
13
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
ன ஞானச்சுடர்
20
00
வருநாவ
00
கவிமணி அன்னை நெற்றியில் நிறைந்த நீறும் நித்தமும் பற்றினைச் சிவத்தில்வைத்து படை1ை கற்றிடும் சிறார்க்கு நல்ல கல்வியை ? வெற்றிகள் பலகுவித்து விருப்புடன் ஓ
8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 88
நெற்றிக்குநேரே உம்மைப் புகழ்ந்தவர் சாற்றினர் பள்ளி நேரத்தை பாழாக்கு தூற்றிய அவரின் கூற்றைத் துண்டித், இருற்றிடு அரியபணி அவணியில் சைவ
சமயப்பணி என்பது சாற்றுவது அல்ல செய்வதே என்பதற்கு சான்றுநீ ஆனா சிவபூமி ஈழமென்று திருமூலர் சொன்ன தவமியாழே என்னும் வண்ணமாய்
00
ரிசி
சிவபூமி பாடசாலை சிவபூமி முதியோர் சிவபூமி அறக்கட்டளை சிவபூமி உதவு சிவபூமி ஆய்வகம் சிவபூமி தொழிற்பே சிவபூமி நாமமோங்க தவ வாழ்வைத்
8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8 8
தட்சணைக்கு ஒருலட்சம் தவிலுக்குப் ப உற்சவச் செலவுக்கிங்கே ஒருகோடி இ இத்தனைக்கும் ஆலயத்தில் சுவாமிகா புத்தியிலிழக்கின்றதே புகல்வது யாரிட
இதுபோன்ற செயல்கள் எம்மதத்தைச் எது எம்மை வாழ வைக்கும் என்றாய்ர் ஓய்ந்திருக்கும் உந்தன் நானை உழைப் தேய்ந்திடாது எம்மதத்தை தேசத்தில்
00
பிரபலங்களின் பின்மட்டும் பீற்றியே நி அனைவரையும் அரவணைத்து அவரவு அன்னை எம் தங்கம்மா ஆண்ட இவ்வ பின்னைக்கும் பிறர்மதிக்கும் வண்ணய
00
00
பணிவு மனிதனின் வாழ்வ.
ப
இEIழமலர்
பல்நானிலததில் வாழ்க!
தாசன் அவர்கள் பக்தித் தோற்றம் மணிகள் செய்தாய்
வட்டி இன்று பந்தாய் வாழி!
பலரும் பின்னால் கின்றாய் என்று தாய் தொல்லையின்றி ம் ஓங்க
என்றும்
1 ஜயா
அார் அன்று மாற்றிவிட்டாய்
இல்லம் ங்கரங்கள் பட்ெையன" தொடர்ந்து வாழ்க
ஒலட்சம்
குதையோ வ ஆட்களில்லை த்தில்
சீரழிக்க து ஏற்றமுற பாக்கி ஒன்றுகூட்டி காத்து வாழ்க
ன்றிடாது ர்க்குத் தகுந்தவண்ணம் ாலயத்தை ாய் நடாத்திவாழ்க வ உயர்த்தும்.
Page 58
Page 59
ஊர் காளக்கடர் உலா
தனிப்பெருந்தமிழ்த்தெ
என்பதற்கால் சான்றாதாரம்
திரு கனக்சபா 12 குமரக்கடவுள் சிற்
வரலாற்றுப்பேர் "நாயக்கர் கால சிற்ட சிற்பம் குறித்த செ கொள்ளத்தக்கது. " கடவுளின் வடிவம் கின்றது. மயில்வாக களில் சக்தி, வச் முன் வலக்கரம் அ மயிலைப்பிடித்த சே தில் அறுமுகக்கட்6 பன்னிரண்டு கரங்கள் பாசம் ஆகியன வலக்க கள் வேல், வில், கே வண்ணமாய் உள்ளன
தை உருவங்கள் காணப்பு -விஜயநகரப்பேரரசு செஞ்சி, மதுரை 1532ஆம் ஆண்டுகளில் அரசப்பிரதிநிதிகளை | நாயக்கர்கள் எனப்பட்டனர். சுமார் நான்கு பெரும் சாதனைகளைப் புரிந்த விஜயநகரப்பே ' நாயக்க மன்னர்களும் நாட்டு நிர்வாகத்தை மன்னர்களது காலத்தில் முருகவழிபாடும், வல்
F = 22. ஐ 2 P கு. E0
டி. கந்தபுராண கலாசாரம்:சிவனே மரு
"தனிப்பெருந் தமிழ்த் தெய்வம் முருக தமிழ்மக்களுக்கும் தமிழாய்வாளர்களுக்கும், 1 மிகப்பெரிய புராண இலக்கியச் சான்று கந்தபு வேதநாதன் M.A, ph.d அவர்கள் எழுதும் க
- "சைவப்பேரிலக்கியங்களுள் ஒன்றாக வாழ்ந்த கச்சியப்பச் சிவாச்சாரியார் என்பவரால் அறிஞர் கருதுகின்றனர். கந்தபுராணம் மகத்துவத்தினையும், முருகனது திருக்கோல தமிழ் இலக்கியமாக மட்டுமன்றி சிவபரத்துவத்
நல்லொழுக்கம் சமய ள டர் டயாபா
13 உலை அகரார்
பவம் முருகப்பெருமான் ! 1 இலக்கிய வரலாற்றுச் கேள்
பதி நாகேஸ்வரன் அவர்கள்
(தொடர்ச்சி...
பம்:
பிஞர் பேராசிரியர் கலாநிதி சி. பத்மநாதன் (2009) க்கலை" என்னும் கட்டுரையில் குமரக்கடவுள் ய்திகளை விவரித்துள்ளமை ஈண்டு மனங் | நான்கு கரங்கள் பொருந்திய சுப்பிரமணியக் - ஆயிரங்கால் மண்டபத்தில் அமைந்திருக் கனராகி அவர் காட்சியளிக்கிறார். பின் கரங் சிராயுதம் ஆகியவை அமைந்திருக்கின்றன. பயகரமாக அமைந்துள்ளது. முன் இடக்கரம் காலத்திலே தெரிகிறது. அஷ்ட சக்திமண்டலத் வுளின் வடிவம் அமைந்திருக்கிறது. அதிலே 1 உள்ளன. மணி, அம்பு, வாள், சக்கரம், கரங்களிலே அமைந்திருக்கின்றன. இடக்கரங் டயம், மலர், கோழி ஆகியவற்றைப் பிடித்த 1. கோபுரங்கள் சிலவற்றிலும் குமரக்கடவுளின் படுகின்றன”. (2005: 177) தஞ்சைப்பகுதிகளில் முறையே 1526, 1529, நியமித்தது. இவர்கள் அந்தந்தப் பகுதிகளின் நூற்றாண்டு காலம் தென்னக வரலாற்றில் ரரசர்களும், அவர்தம் அரசுப்பிரதிநிதிகளான த் திறம்பட நடத்த முயன்றனர். நாயக்க எக்கத் தலங்களும் பெருநிலையை எய்தின.
ஏன் முருகனே சிவன்: ப்பெருமானே” என்று நிறுவுவதற்கு இன்றும் சைவத் தமிழபிமானிகளுக்கும் துணைபுரியும் ரணமாகும். பேராசிரியர் கலாநிதி மாரிமுத்து |
நத்துக்கள் வருமாறு: 1 கருதப்படும் கந்தபுராணம் காஞ்சிபுரத்தில் கி.பி.14ஆம் நூற்றாண்டில் அருளப்பட்டதாக முருகக்கடவுளது - பரத்துவத்தினையும், + சிறப்பினையும் சிறப்பாகச் சித்தரிக்கும். தினையும் மற்றும் சிவ வடிவங்கள் பற்றியும்
வுக்கு நல்லறி.
- 47)
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
பர்
ஞானச்சுடர்
ளச்
தமிழகத் திருக்கோயில் வரிசை:
மது
ன.
ஒய
பில்
டிப்
ம
ரை
லில்
கள்
ன்று
யத்
பில்
ந்து
பின்
ாதி டும்.
- பிரமனும் திருமாலும் அடிமுடி தேடிய உருவெடுத்த திருமால் திருவடியைத் தேடியும் தேடியும் புறப்பட்டனர். பாதி வழியிலேயே தாழப் பிரம்மா திருமுடிவரை வந்ததாக தாழம்பூ பொ ஆகாமல் போனது. பொய் சொன்ன பிரமனுக்
திருமாலின் நாபிக் கமலத்திலிருந்து திசைகளையும் நேர் மேலேயும் நிமிர்ந்து பார்த்த, பொய் சொன்ன காரணத்தால் மேலே நீட்டிக் போன போது மேலிருந்துகீழே வந்து கொண்டி இதுவாகத்தான் இருக்கும்) போய்விட்டது. பொ கொய்துவிட்டான். இதனை அப்பர் பெருமான் படைத்தான் தலையை” என்று பாடுகிறார். இ செய்தல் - துண்டித்தல், கொய்தல், எடுத்தல்
- சிவனது அட்ட வீரட்ட தலங்களுள் (சி எட்டுத் திருத்தலங்களுள்) ஒன்றான திருக்க தஞ்சையிலிருந்து 10 கி.மீ தூரத்திலும், திருவை தஞ்சை திருவையாறு கும்பகோணம் ஆகிய
மது
ால்
மது
ரை
ரமி
ஆண்டவன் அருளே ஆக
12 உ அபாரமலர்
- பைபா
வரலாறு அனைவரும் அறிந்த ஒன்று. பன்றி | ம், அன்னமாக மாறிய பிரம்மா திருமுடியைத் ஃபூவைச் சந்தித்து பேசிக்கொண்ட ஒப்பந்தப்படி, ய்ச்சாட்சி சொன்னதால் தாழம்பூ சிவபூசைக்கு த நடந்தது என்ன? வெளிவந்த போது தன்னைச் சுற்றி நான்கு | தால் பிரம்மாவுக்கு ஐந்து முகங்கள் தோன்றின. கொண்டிருந்த தலை (திருமுடியைத் தேடிப் ருந்த தாழம்பூவை முதலில் சந்தித்த தலை ய் சொன்ன பிரம்மாவின் ஒரு தலையை ஈசன் " பண்டு அங்கு அறுத்ததோர் கையுடையான் வ்வாறு கண்டம் செய்த இடம் தான்கண்டம்
திருக்கண்டியூர். வனது வீரத் திருவிளையாடல்கள் நடைபெற்ற ண்டியூர், தஞ்சை திருவையாறு சாலையில் யாறிலிருந்து 3 கி.மீ தொலைவிலும் உள்ளது. ! ஊர்களிலிருந்து அடிக்கடி திருக்கண்டியூர்
பாரியின் உருவம்.
பாரியின் உருவம்.
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
ஞானச்சுடர் உ 22
(ஆவணிமாத வாரா
03.08.2012 வெள்ளிக்கிழமை முற் சொற்பொழிவு :-"நாளும் கோளும்” வழங்குபவர் :- இரா கேதீசன் அவர்கள்
இராUTEனைமுறையும்
10.08.2012 வெள்ளிக்கிழமை முற் சொற்பொழிவு :- “மனித விழுமியங்கள் வழங்குபவர் :- திரு ஐ, சண்முகலிங்
(ஒளை. ஆசிரி
17.08.2012 வெள்ளிக்கிழமை முற் சொற்பொழிவு :-"குருவாய் அருள்வாய் வழங்குபவர் :- சிவத்திரு வ. குமாரசு
24.08.2012 வெள்ளிக்கிழமை முற் சொற்பொழிவு :-"தேவி பாகவதம்” வழங்குபவர் :- திரு அ. குமாரவே
(சிரேஷ்ட விரிவுரையா
30.08.2012 வியாழக்கிழமை தேர்! 31.08.2012 வெள்ளிக்கிழமை தீர்த்
AIATE
43 பஸ்: எரிகம் -1 - 15)
அம்மலர்
ந்த நிகழ்வுகள்
பகல் 10.30 மணியளவில்
பகல் 10.30 மணியளவில்
8 19
கம் அவர்கள்
யர்)
யேர்) ஓது"
கொழும்பு தமிழ்ச் சங்கம்
நாப்கம்
பகல் 10.30 மணியளவில்
குகனே” பமி ஐயர் அவர்கள்
ஜூலை
கம்
பகல் 10.30 மணியளவில்
(தொடர்) வல் அவர்கள் ளர், யாழ் கல்லூரி வட்டுக்கோட்டை)
ஐ
ராமதடியடி
உற்சவம் த உற்சவம்
Page 70
ஸ்ரீ செல்வச்சந்நிதி 8
பதிவு இல. QD/22/NEWS/2012
தலய முகப்புத் தோற்றம்
அவன் செல்ல
- 2" படாபட் பாவம் ME)