கவனிக்க: இந்த மின்னூலைத் தனிப்பட்ட வாசிப்பு, உசாத்துணைத் தேவைகளுக்கு மட்டுமே பயன்படுத்தலாம். வேறு பயன்பாடுகளுக்கு ஆசிரியரின்/பதிப்புரிமையாளரின் அனுமதி பெறப்பட வேண்டும்.
இது கூகிள் எழுத்துணரியால் தானியக்கமாக உருவாக்கப்பட்ட கோப்பு. இந்த மின்னூல் மெய்ப்புப் பார்க்கப்படவில்லை.
இந்தப் படைப்பின் நூலகப் பக்கத்தினை பார்வையிட பின்வரும் இணைப்புக்குச் செல்லவும்: தமிழ் மொழியும் இலக்கியமும்: ஆசிரியர் அறிவுரைப்பு வழிகாட்டி தரம் 7

Page 1
தமிழ் ெ
இலக்கி ஆசிரியர் அறிவும்
22
தர
1. 2)
2:14
' தமிழ் மொழித்துறை
மொழிகள், மானுடம் "தேசிய கல்வி நிறு.
அச்சிடலும் விநியோகமும் - கல்

மாழியும் யெமும்
மரப்பு வழிகாட்டி
ம் -
பியல், சமூக விஞ்ஞான பீடம் வகம்
வி வெளியீட்டுத் திணைக்களம்

Page 2


Page 3


Page 4


Page 5


Page 6


Page 7


Page 8


Page 9


Page 10


Page 11


Page 12


Page 13


Page 14


Page 15


Page 16


Page 17


Page 18


Page 19


Page 20


Page 21


Page 22


Page 23


Page 24


Page 25


Page 26


Page 27


Page 28


Page 29


Page 30


Page 31


Page 32


Page 33


Page 34


Page 35


Page 36


Page 37


Page 38


Page 39


Page 40


Page 41


Page 42


Page 43


Page 44


Page 45


Page 46


Page 47


Page 48


Page 49


Page 50


Page 51


Page 52


Page 53


Page 54


Page 55


Page 56


Page 57


Page 58


Page 59


Page 60


Page 61


Page 62


Page 63


Page 64


Page 65


Page 66


Page 67


Page 68


Page 69


Page 70


Page 71


Page 72


Page 73


Page 74


Page 75


Page 76


Page 77


Page 78


Page 79


Page 80


Page 81


Page 82


Page 83


Page 84


Page 85


Page 86


Page 87


Page 88


Page 89


Page 90


Page 91


Page 92


Page 93


Page 94


Page 95


Page 96


Page 97


Page 98


Page 99


Page 100


Page 101


Page 102


Page 103


Page 104


Page 105


Page 106


Page 107


Page 108


Page 109


Page 110


Page 111


Page 112


Page 113


Page 114


Page 115


Page 116


Page 117


Page 118


Page 119


Page 120


Page 121


Page 122


Page 123


Page 124


Page 125


Page 126


Page 127


Page 128


Page 129


Page 130


Page 131


Page 132


Page 133


Page 134


Page 135


Page 136


Page 137


Page 138


Page 139


Page 140


Page 141


Page 142


Page 143


Page 144


Page 145


Page 146


Page 147


Page 148


Page 149


Page 150


Page 151


Page 152


Page 153


Page 154


Page 155


Page 156


Page 157


Page 158


Page 159


Page 160


Page 161


Page 162


Page 163


Page 164


Page 165


Page 166


Page 167


Page 168


Page 169


Page 170


Page 171


Page 172


Page 173


Page 174


Page 175


Page 176


Page 177


Page 178


Page 179


Page 180


Page 181


Page 182


Page 183


Page 184


Page 185


Page 186


Page 187


Page 188


Page 189


Page 190


Page 191


Page 192


Page 193


Page 194


Page 195


Page 196


Page 197


Page 198


Page 199


Page 200


Page 201


Page 202


Page 203


Page 204


Page 205


Page 206


Page 207


Page 208


Page 209


Page 210


Page 211


Page 212


Page 213


Page 214


Page 215


Page 216


Page 217


Page 218


Page 219


Page 220


Page 221


Page 222


Page 223


Page 224


Page 225


Page 226


Page 227


Page 228


Page 229


Page 230


Page 231


Page 232


Page 233


Page 234


Page 235


Page 236


Page 237


Page 238


Page 239


Page 240


Page 241


Page 242


Page 243


Page 244


Page 245


Page 246


Page 247


Page 248
- கைலாயம்: இமயமலைத் தொட. ரைச் சேர்ந்த ஒரு மலை கைலாயம். இதனைக் கயிலை என்றும் கூறுவர். இது திபெத்து நாட்டிலுள்ளது; இந்துக் களில் புண்ணியத் தலமாக விளங்கு கிறது. இதன் உயரம் 6, 700 மீட்டர். கைலாய மலை அழகிய லிங்க வடிவில் காட்சியளிக்கிறது. இதன் சுற்றளவு 50 கிலோ மீட்டர்.
புண்ணியத் தீர்த்தமாகக் கருதப் படும் மானச சரோவரம் என்ற நீர்த் தடாகம் இம்மலைக்குத் தெற்கில் சுமார் 65 கிலோமீட்டர் தொலைவில் இருக்கிறது: இந்துக்கள் மட்டுமின்றி பௌத்தர்களும் கைலாயத்தைப் புனிதம் வாய்ந்ததாக வழிபட்டு வரு கின்றனர்.

அசை !ஓக்க
*'கொக்கு! இரையைப் பிடித்து உண்டச் தில் கொக்கு மிகவும் திறனவா£)ந்த ஒரு பறவை. மீனைப் பிடிப்பதற்காக இது நீரில் பதட்டால் அ#ை சாமல் ஒற்றைக்காலில் நின்றுகொண்டிருக்கும். மீர் அருகில் வந்தவுடன் சட்டென்று கொத்தி லிங்க சுடும். அதற்)கள் வாறு தெற்கு நீண்ட கால்களும், நீண்... கழுத்தம், கூ!* டைபானெ ஈ. 4டி போன்ற அல் கும் எ2.ள்ளன. இதன் இறக்கைகள் வெண்மையாக இருக்கும். ஆறு, ஏரி, கு ம் (ரத னியவற்றின் - ஓரித்திரம் (மழைக்கா வங்கனல் நெடில் 3/4.பல்களினம் கொக்குகக் கார ாம். தவள், நண்டு, புழு, பூச்சி முதலியவற்றையும் கொக்கு பிடித்துத் தின்னும்.
கொக்கு -- நார்ர (த. சு. } சாசன் {. து ..474,4, இனத்தைச் சேர்ந்ததுதான். இது உருளில் சற்றும் பெரியதாக இருக்கும். கீ- 1. ல் சாம்பல் கலந்த கருமை 11) பி?67 து. அல்பககளும் கால்களும் பல் க ம் போல் சிவப்பாக இருக்கும்,
கொசு : உ. *கெங்கும் கொசு கா+ப் 1.டு #றது: !சுச் சி[தொக 0 # இந்தக் கொசுளம் - சுமார் 2, fi0 வகைகள் உண்டு ! (யெய்பவம் வளசு யான சொ சக்சகாவ் கேரிசா? (த. . . } காய்ச்சல், யானைக்கால்
தாய், மஞ்சள் காய்ச்சல், டெங்குக் காய்ச்சல் போன்ற பதில் தோய்கள் 2, எண்
ட': 4ன்றன. - * *yணீர் தேங்கியுள்ள இடங்க ளில் கெ! * முட்ட ரிடுகிறது. $17 செப் கெ 1 -4 ஒரு தடவையில் 40 முதல் 400 1.! *. *ள் வரை இடும். மற்) 4.ச்சி

Page 249
கொ
புழுக்கூடு;
கொசு வெங்களைப் போன்றே கொசுவின் வளர்ச்சியிலும் முட்டை, புழு(லார்வா), கூட்டுப்புழு (பியூப்பா), முதிர்பருவம் என்ற நான்கு நிலைகள் உண்டு. கொசு வுக்கு ஆறு கால்களும் இரண்டு இறக்கை களும் உண்டு. இரண்டு உனர் இழை களும் உள்ளன. இதன் ஆயுள் 15
முதல் 25 நாட்களே.
மரச்சாறு, பழரசம் ஆகியவற்றை ஆண் கொசு உறிஞ்சி உண்ணும். நம்
மைக் கடித்து இரத்தத்தை உறிஞ்சு வது பெண் கொசுதான். இது உளசி போன்ற மெல்லிய உறுப்பினால் நம் தோலுக்குள் குத்துகிறது. அப்போது இது நம் இரத்தத்தில் தன் உமிழ் நீரைச் செலுத்திவிட்டு நம் இரத்தத்தை 2.றிஞ்சிக்கொள்கிறது. அந்த உமிழ் நீரிலுள்ள கிருமிகளே- நோய்க்குக் காரணமாகின்றன,
கொசுக்கள் உற்பத்தியாகும் இடங் சுளில் அவற்றை ஒழிக்க மருந்து களைத் தெளிப்பதுண்டு, வீட்டைச் சுற்றிலும், தண்ணீர் தேங்காதவாறு சுத்தமாக வைத்துக்கொண்டால் கொடி பெருகாது. கொசு அதிகமாக 2. ள்ள இடங்களில் கொசு வலை கட்டிப் படுப்பது நல்லது.
அபா4. இகாடி ஏந்தும் வழக்கம் பண்டைக்காலத்திலிருந்தே இருந்து வந்திருக்கிறது. 5,000 ஆண்டுகளுக்கு

தேர்
முன்னரே தமிழ் மன்னர்கள் அணி யாலும் பட்டாலும் செய்த கொடி களைப் பயன்படுத்தினர். சேரர் கொடியில் வில், சோழர் கொடியில் புலி, பாண்டியர் கொடியில் மீன் ஆகிய சின்னங்கள் பொறிக்கப்பட்டி ருந்தன, மேனாடுகளில் ஆதியில் கொடிகள் துணியால் செய்யப்பட வில்லை. ஈட்டி அல்லது கழி ஒன்றின் நி னி யி ல் - போர்ச் சின்னங்களைக் கிட்ன... , கல், உலோகம் இவற்றால் (செய்து அதைக் கொடியாகக் கொண் 4.டனர், சி.பி. 300க்குப் பிறகு தான் கொடியைத் துணியிலும் பட்டிலும் செய்யும் வழக்கம் - அங்கு உள்ள டாயிற்று. துருக்கியர் 16ஆம் நாற் றாண்டு வரை குதிரை வால்களைக் கொடிகளாகப் பயன்படுத்தினராம் !
இன்று ஒவ்வொரு நாட்டிற்கும் தனிக்கொடி உள்ளது. உலகநாடுகளின் கூட்டமைப்பான ஐக்கிய நாடுகள் சபைக்கும் அதன் கிளைகளுக்கும் தனித் தனிக் கொடி. 9.ண்டு, நாடுகளுக்கு மட்டுமின்றி, செஞ்சிலுவைச் சங்கம், சாரணர் இயக்கம் போன்ற தனி நிறு வனங்களுக்கும் (இகா டிகள் உள்ளன. இவை தவிர இன்று அரசியல் கட்சிகள், க ல்வா சிக ள், பல்கலைக்கழகங்கள் முதலில் வாயும் தமக்கே உரிய கொடி கனாக் கொண்டுள்ளன. - இந்திய தேசியக் கொடி காலி, வெள்ளை, பச்சை ஆகிய மூவண்ணப் பட்டைகளை 1. ன ட ய து.இப் பட்டைகள் சம்! அகிலத்தில் இருக்கும். நடுவிலுள்ள வெண்ணிறப் பகுதியில் நீல நிறத்தில் அசோக சக்கரம் விளங்கு கிறது. வீரம், தியாகம் இவற்றைக் காவி நிறம் குறிக்கும். .ண்மையை யும் - சாந்தியையும் வெண்மை நிறம் காட்டும். நம்பிக்கை, நற்பண்பு இவற் றைப் பச்சை நிறம் குறிக்கிறது. நடுவில் இருக்கும் அசோக சக்கரமாகிய தரும் சக்கரம் சத்தியம், தருமம், முன்னேற் றம் ஆகியவற்றைக் குறிக்கிறது. இக் கொடியின் நீளம் மூன்று பங்கு KTன்றால் அகலம் இரண்டு பங்காக இருக்க வேண்டும், தேசிய விழாக்களின்போது கொடி ஏற்றி அதை வணங்கிச் சிறப்பிக்கிறோம்.
இந்திய ராணுவத்திலுள்ள தரைப் படை, வீgiானப்..ை.. , கடற்படை... ஆகியவற்றிற்கும் தனித்தனியே கொடிகள் உள்ளன . கொடி வணக்கம்
"3 4 5 6 3 5 6 5: 833 கிேய 36 eே: 86 38

Page 250
PLE 三國」。
身设多都,認為影的重量。最终得到的向~會寧據。
禁等都等
無著聯
制量的就業部總經露的了。 =
意為象山
摩警徽壽
臺,遂
=
= |H|||0
學前
都為繁编制。
著書
能經主管無憂無L爾
德意装配角 了國青
繁續穩泰盤臺
新遂有重叠
நார்வே ததாத்த
本約ua道、公安燕豪等碑
|
家徽本是
பெல்வம்
章曼德意
清場,無論象是都登载每纳城”線
47,也是高中生。
Gamma
筹兼
会意
| 維多最新
சில நாடுகளின் தேசியக் கொடிகள்

காததா
ர!r ணவத்தினரின் அன்றாடப் பணி களில் ஒன்று.
கொடிகளை எப்படித் தயாரிக்க வேண்டும், எப்பொழுது எப்படிப் பறக்க விடவேண்டும், அதை எவ்வாறு வணங்கவேண்டும் என்பதுபற்றி ஒகல் வொரு நாட்டிலும் விரிவான சட்டதிட்ட டங்கள் வகுக்கப்பட்டுள்ளன.
இச் சட்ட திட்டங்களை எல்லாரும். பின் பற்றி தட... க்கவேண்டும். பொதுவாக அரசாங்கக் கட்டடக்., ங்கள் காலையில் கொடி ஏற்றப்பட்டு, சூரியன் !மன்றி வதற்கு முன்பு இறக்கப்படும். தலைவர்கள் எவரேனும் மறைந்து விட்டால் துக்கத்திற்கு அறிகுறியாகக் கொடியை அரைக் கம்ப அளவில் பரக்க விடுவது வழக்கம்.
கொடி கள் ; சில தாவரங்களால் தாமாக நிமிர்ந்து 2. ய7 மர க வெள} முடியாது. - இவை வேலி, - {£:7ம்; முதலியவற்றில் தொற்றிப் ப!ர்ந்து தான் தமக்குத் தேவையா என சூசி வெளிச்சத்தையும், காற்றையும் பொது கின்றன. இத் தாவரங்களுக்குத் 'கொடிகள்' என்று பெயர் .
வெற்றிலை, மிளகு போன்ற கொடி களின் தண்டுகளில் ஒவ்வொரு கணு விலும் வேர்கள் உண்டு. இவற்றை 'வேர்க்கொடி கள்' trன் .பர்.
சுற்றிக்கொடி
16

Page 251
கொண்டால் பிரம்பு போன் ற கொ டி.களின் தண்டு களில் கொக்கிபோன்ற வளைலான முள் இருக்கும். இந்த முள்ளினால் இவை பிற தாவரங்களைப் பற்றிப் பாடரும்.
அவரை, கொடிமல்லி முதலியவை கொம்புகளைப் பற்றிக் கொ ண் டு அவற்றில் பாம்புபோலச் சுற்றிச் சுற்றிப் பட, கும், இவை 'சுற்றுக் கொடிகள்' எனப்படும். அவரை, கொடிமுல்ல்ை, சங்குப்பூ முதலியலை வலப்புறமாகச் சுற்றி வளரும். காய் வள்ளி போன்றவை இடப்புறமாகச் சுற்றும். சுற்றுக் கொடிகளில் இட, ஞ் கற்றுக் கொடிகளே அதிகம்.
பூசணி, புடல், பாகல் போ என்ற கொடிகளில் பிற கொம்புகளைப் பற்றுவதற்குக் கம்பிகள் போல் நீண்ட மெல்லிய உறுப்புகள் உள்ளன. இவற் சறைப் பற்றுக் கம்பிக் கொடிகள்' என்பர்.
மலைக்காடுகளில் சில கொடிகள் உள்ளன. இவற்றின் தண்டு வடம் போல் பருத்து நீண்டு இருக்கும். இவை மரங்களின் கிளைகளைப் பற்றிக் கொண்டு உயரமாக வளரும், இவை மாலைகள் போலவும், மலைப் பாம்புகள் பேrstவும் காணப்படும். இக் கொடி.கள் 'பெருங் கொடிகள்' எனப் படும். ஓடைக்கொடி என்னும் உன்வை இவ்வகையைச் சேர்ந்தது. காண்டார்.
- அழகான சிறு பறவை க ளு ள் கொண்டலாத் தியும் ஒன்று. அதன் தலையிலிருக்கும் கொண் வையே இப்பெயருக்குக் காரணம். கொண்டை பொன்னிறமான இறகு களாலானது. "- இறகுகளின் நுனி கருப்பாக இருக்கும். உட்காரும்போது இதன் கொண்டை விசிறி போல் விரியும்; பிறகு மடிந்து அடங்கும்.
ஆசியா, ஆப்பிரிக்கா, ஐரோப்பாக் கண்டங்களில் இது காணப்படுகிறது. ஆணும் பெண்ணும் தோற்றத்தில் ஒன்றுபோலவே இருக்கும். இதன் அலகு நீண்டு, மெலிந்து கீழ்நோக்கி வளைந்திருக்கும். இப் ப ற க வ யின் இறகுகள், வால், பின்பாகத்தின் அடிப் புறம் ஆகிய பாகங்களில் வெள்ளையும் கருப்பும் கலந்த பட்டை உண்டு, மார்பு, கழுத்து, தலை ஆகியவை இளஞ்சிவப்பு நிறமாக இருக்கும். இது

க்தி --- கொரியா
கொண்டலாத்தி
புல்வெரியிலோ குப்பை மேட் ஏ கே:!!r உட்கார்ந்து புழு பூச்சிகளைப் பிடித்து உண்ணும். மரம், கட்... t..ம் முதல் வற்றிலுள்ள பொத்துக ளில் இது கூடி கட்டுகிறது. பெண் பறவை அடைகாக் கும், ஆண் பறவை அதற்கு இரை தேடிக்கொண்டுவந்து கொடுக்கும்.
கோரிபா: தென்கிழக்கு ஆசியாயில் சீனாவுக்கும் ஜப்பானுக்கும் இடை யிலுள்ள ஒரு சீபகற்பம் கொரியா . இதன் நடுவில் வடக்குத் தெற்காசு நீண்ட மலைத்தொடர் சொல்கிறது, மல்களில் அடர்ந்த --- #ாடுகள் உள்ளது. மொத்த நிலப்பரப்பில் 1.பயிரிடத்தக்க நிலம் ஐந்தில் ஒரு பகுதியே. எனினும் இங்கு வேளாண் மையே முக்கியத் தொழில், நெல், டார்ன், கோதுமை முதலியான விக? கின்றன. ஆறுகளிலிருந்து மின் அர்ரம் மலிவாக உற்பத்தி செய்யப்படுவதால் தொழில்கள் வளர்ச்சியன!.டித்துள்ளன. இங்கு இரும்பும் நிலக்கரியும் மிகுதி யாகக் கிடைக்கின்றன,
சீனர், ஜப்பானியர்
போன் கொரியர் களும் மங்கோலிய இன த் தைச் சேர்ந்தவர்கள்.
217

Page 252
தமிழ் 4
அ அ + சுட்டு, எட்டு என்னும் எண் ணின் குறி, எதிர்மறைப் பொருள் தரும் சமக்கிருத மு த னி லே, அ ஃ பி ன ப் பன்மை கறு, அழகு. அகம் - தானியம், இன றுநீர்,
முறைம்ை. அஃகம் - சுருக்குதல், வறுமை, அஃதார் + அ என்னும் முதல் - எழுத்து : அஃகு - ஊறுகீர், சுருக்கு,
நுங்கு, குறை. அஃதல் - பிட்டு அஃகேனம் - ஆய்த எழுத்து.-3 அது - அப்படி அது
அஃபத் - திக்கற்றவன் அப்போதம் - நிலாமுகிப்புள்,
சகோரம் - அஃறினை - மக்கள் தேவர் நரகர்
அல்லாத உயிருள் ள னவும் இல்லனவும்: அல் -தின. அடக்கம் - உன் வயிரம் அகங்காரம் - கர்வம் அப்rt - கர்வமுடையவன்
அக்ங்கை » உள்ள அல்க அகசியம் – பகடிக்கூத்து அக்* - பகல், இராப்பகல்
கொண்டபொழுது அச் சிறுilut , திகன் -சூரிய ஒaf
ம ர இல யி ல் அலைநீளமான சிவப்புக் கீ திருக்கு அப்பால் கன்ணுக்குப் புலனாகாதுள்ள கதிர்கள் (Infra red rays)

அகராதி
அகத்தியம்லே
அக்கட்டு - சொல்ல்கத்து முத - னிலையா யமைந்து நிற்கும்
சுட்டு அகடம் - அதீதி, கபடம் ஆக்ட்கடம் - தக் திரம், குறும்பு அ ந்து பயம் - அந்தி அசடு - உள், வயிறு, கடுவு
சிலை ஐம், பொல்லாங்கு அகணி - வயல், தெகிக்கு, பனை
முதலியவற்றின் புறநரர். அதன்டபரிபூரணம் - எங்கும் - திறைந்திருத்தல் அண்டம் முழுமை, பிளவின்மை அகண்டாபுரம் - பகுக்கப்படாத
வடி. வம், பெருவொ? அகம் - ஓர் இசைக்கருவி அகங்டி தம் - முழுமை அகணி - மருதகிலம், வயல் அகண்ட தாரீர் - காவிரி கொள்ளி டம் என்னும் இரு களா கப் பிரிவதன்முன் ஒன்றுக வரும் காவிரி. அக்கம் - மருந்து அக்தி - ஆதரவற்றவன், வேல
மரம், தில்லைமரம் அது த் த்டி - அறுக்கத்தொண்டு அக் 344 யர் - மனை வி அகத்தி - ஒரு செடி. அகதிள - காதல் ஒழுக்கம் அகத்140 ட்ச த்திரம் - மிக ஒளி - வாய்ந்த நட்சத்திரக்கனி
லொன்று அகத்தியம் - திருவிதாங்கூரில் தெய் சாற்றங்கரைப் பகுதியி லுள்ள ஒரு மலை
(செந்தமிழ் அகராதி)

Page 253
|-
*தல்கட்டா: மேற்கில் சக்கரத்தடம்கற்பார்
மோட்.,ல் சாமியாட்டங்க.
இடமிருந்து வலம் !
1, ராமனின் பாதகாணிக்கையை வைத்து ஆட்சி செய்தவர். (4} ' 4: ஆயக் கள் 64 (2)
7, நாகப்பட்டினத்தை என்றும் அழைப்பார் (2)
8. பொன்னியின் செல்வலைப் படைத்தவர் (3)
12. நாவினால் சுட்ட ஆறாது (2)
- 13. எல்லாக் கோயில்களும் இதை மையமாகச் சுற்றி வருகின்றன. (4)
வலமிருந்து இடம் ! 2. பருப்புகளில் அடங்கியிருப்பது (4)

கரு
வானலைகாம்
3. நம் முன்னோர் - அஞ்சுவா (2)
5, பசையை ஆங்கிலத்தில் இப் படி அழைப்பார்கள் (2)
பூக்களை இதிலும் தொடுப்பார் (2)
10. குழல் இனிது.
இனிது என்பார்.. (2)
11. 1.ா துகாப்பு என் னும் பொரு
ளைத் தரும் இரண்
டெழுத்து சொல் (2) 14. வீடு {4) 'மேலிருந்து கீழ் : -
1. நாட்டியக் கலைகளில் இந்தக் கலை சிறந்த கால் என்று கூறு போர்கள் (4)
2 பொன்னகை வே ணடாம்;
போதும் (4) 5, ஆயிரகக ன க்கா என் க நா டு பிடிப்புகளைச் செய்த விஞ்ருர் லி., இவர் பெயரில் முதல் சொல்லும் க ைசிச் சொல்லும் இல்லை (3)
11. தாத்தா, பாட்டி தம் களைக் கொஞ்ச ஆசைப்படுவார்கள். (3)
- 12. மு னிவ11 கள் கடுந்தவம் இருந்து இந்துப் பெறாதார்கன். (3)
கீழிருந்து மேல் : 3. நாயை-ன உழைத்தா 64 _ கிடைக்கும் (3) - 4. கனவு காணுங்கள், திட்டம் -1 கல், செயல்படுங்கள் என்று கூறியவர்
13. நாங்க இருக்காது என்பதை ஆங்கிலத்தில் படி கூறுவோம்? (2)
14. உலக மக்கள் தொகயில் இரண்டாம் இடத்தில இருப்பது (4)
219

Page 254
ஒளலை அடி ஆd{கம்)
~்கலம்)
73. எR 37 பு: பைச் டிசமயபு ம 417)
ஆத்திசூடிட ஏறின் கொலை
ஆல் திருடி விளக்கம்
"த
மக்கபட்ட கைடே)
எண் எழத்த இகழேல்
நீ ஒரு காவியத்தைச் செய்க முற்படுகிறாய். க.கீழப்போது துக் க * மியாய் முடி வதற்குள் பால் இடை 44 4, .ககள் எப்.3: டுகி றன. அட கீ ஆபாத; கள் மூளைக்கின்றன. அப்போது, 22 ன் செப,சலில் தளர்ச்சி ஏற்படும், கக் க#ல் குகpைu.ம். அசிரத்த 8. ண் ...ாகும். இத்த 9ெ3) Mள் »ரற்
Aror என்றால் கரிகம்--- கா க்கு, % fழசி.து 87 துன் றரல் 2% கலாம். கணக்கும் இலக்க பூரம் கற்பதற்குக் கடினம்.2 # 23ங், கிரடி எம் என்று நி4ை3ாத்தம் 4வற்றுக் 2. ற் க 1 [ால் கு க் க க்கூடாது. கான் ஆ அக்கவும் அல. டாக.
220

ப : 943 44 45 444 - -"பிரம் கா : . tம் பெற்ர்டாகட.87 து. சிலந்தி வலை பின் தம்போது பல ஸ்மை, தத்து 10 வாக்கியம் நt5 ழை அறுத்த (டோகும், ஆனால்? அக ஆன் செ ய னல நிற ஆகா து. தொடர்ந்து தன் 3%.* . வ$%$%$74 x' L.ஆயி ம் தி செ கஃப்ஃபுல் ஃபா கவி மகாத்மா பு:க்கு அவர் மேற்கொண்ட ஆள் ? யத்தில் 41த் %தத ஆட்கள், . தென் கஃ) 120 கைகள் ஏற்பாட்டிலா * ஆண்க ன எய்) --அவர் அவனை ட இர ?? இல்* 23ல், க ா ர எ அ ங் கத்துவது என் முடன் நான். இம் 23. க க த ஆகு 4 ஆந் திகம். என் 1' கிரகிக் கொடுத்தன. ஒபாடேக்கி 8% 8%ஆ க் 3 க க க் கா சிய, க்ன ஆ ச ய் ஆ * 43.44 A 197 %, 26 % கா. * 4 வ களிட கே. ட. எ .
ஏன் தெரியுமா ? ச ன க்கும் இலக் கணமும் இரண்டு கண் களைப் போகள்TR, கண் கள். இn 14 எயிடில் 2 ன் வாழ்க்கை வளம் பொது. ஜாதபோல், அணf க்கும் இலக்கணமும் இல்லாவிடில்,டன் கல்வி அதிகம் கிtக 42. பெwது. அவற்றை நன்கு கற்றல ல்தான் உன் அறிவு பெருகும், திறமை பெருகும், பிரபல விஞ்ஞானிகளும் அறிவாளிகளும் டேபகம் புகழும் செயல்களைச்செய்தது ஆனால்? அ கணிதக்னக 4.ஆம் இ க் க க்க 14 At t இன் ஆற்றதினால்தான். ஆகடே ஆர் எனத் தகும். * கண் Tamr 48 புலம் 61% (முக்த* * * இதழால் நன்கு தலுக்3ெ.:ாம்.

Page 255
OLI பதிவ
உலகில் மிக நீளமல் ,தி -9) அல்கி லட் பாத துதல் - சதி அப்ரபா
4 உலகில் உபாகாம நீர்வீழ்ச்சி எgt
அ - சந்சல் (வெளிகா 279 த லக்nே மிக ஆழமாயஜர் எது?
* பயினால் ளிர் 21 உப்ப்ழ்பரிக ஆழமா1. . எது? -
* மரியான் ஆழி * உலகில் திக ழாயொடjம் ஓட்டல் அது?
- தீராட்டி.சி (இந்தியா * பரிa பேர் கதி எது?
- வா. 4 5 கி ஆ, தனது மின்கம்
அமைப்பு யாழ் எயா
இந்தோனேஷியா 1 ஆ இ கிேல் மிக நீr tதி அ1ை2%து ஆடல் * ஆது? - வைரஸ்கர்
* *.x&யே பேரியாக islTம் எது?
- தாதா காவன் உலகிலே மிக தீமைப் 82 எது
4 இல் மால் N - 2.அதில் பெரிய ஏta8 எது?
-- ஒஸ்கார் (A$) * * உலகில் எவர்மம் இல்லாத சேடம் ரத்து? - அரெமிபர்
* * பல்ல் த, பdைs.i1 தேகிப்ப ததி - வசந்த பாடம்
சதா? * ஈடல் மட்டத்திற்கு கீழ் உள்ள நாம் எது? - தென்காந்து * ஒளப் தர்களால் அச்சிடப: டும் 16 பிகியப் - 4 (ப்ச் அகதவு 10க்கால் 10 பேர், > தண்டரில் 4 சிis1 பி* 3.பாத்தில் ஐ.பி. ஏர் :
- * படிக்கா
' கதா :
மாட்டினா யோம் (பானாத்த
தரம் 01 11ாத அன்னம்பல் thutnகாம்
13ார் : - +: :!
5-5ா - புகார் -ன் - 4 ::.-க.
கொயம்
நற்பன்புகள்)
மடன்புரி என சிறந்த பயிர் க.41%*& 4 -tழ்ல் சிறந்த பாப் பசாகம், தாயெடுக்காகப் Lங்1ை42 I) போன்ற 45ன் காதம் நட ப அ அப் ஆகணைடிடப் நடந்து கொச்லப்படும் |
ஆதில் ஹாப்தம்
- தரம் - 2 சென். இரிடியள் தஃஃ
கோயம்11 - 1:
1 திருகோன் கட்டில் கிங் (* படதாவையின் 25ஆவது கமத்துLளதயும் வீமகவில் இடம்பெற்ற மாணவர்களின் கதி)
எஸ் (சிலோன் லிமிட்டெட்டாசால் கொழும்பு-14. கிரானைட்பாஸ் வீதி !
மமக கடிதம்

1 விடுகதைகளும் விடைகளும்!
1 ஆட்டத்தால் ஆக்க்கும் கடித்தால் இளக்கக் கதி என்ன? 2 ஆயிரம் பேர் அவர் ஜெ. க் க த்ரி225ாது. 1 48) காஜ? 13 இசைாொ, சே சேர்த்தால், அவர் 1 1 - ஒரti pik அல்ம் - ரிச்சா, அதன் - சுட சி ராைம்.
3ம் புத்த எழ: நாக்கான்) 484 11. 197ல் இ.க மாத ம * தோ:» xTழ் KLா &#பத்து: கோ.
#,டடி கம் யூ டா ?
3. at 1:
1terா (
"* * 4 1*NTFt *{:
tntj 14.
Firrf% { ஒற்றுகை
47, 18ம் தடை
வா - 'அ' காதல்: சாள " அதைத் தான் ஆசி: தல "அது சன் தக்க
பழமொழிகள்
கை1ெ சதி - விக.
1. போதை பெரும் நபர், க 2. திரக்கட்ட போதும் சிரிக்கப்கே 3 உப்படக்கரை உள்சேயும் இn183 4. கடும் சரிaேnகம் தானாக் த்தும் 5 சதம்: சுற்குச்யும் - t உடல்க 181 பsir, 4621.13 7 புத்திமான 14-42ா? & ஒரு பானை சேப்பாக்கம், ரி சோறு பதம் | 2, 16ன் சதி trாடர் இrs 31 ஆற்றில் இதன் சரசமா? 31: 68 கப்டனாருக்குக் காாாாாடி போGtt? 11 ஆfiயா கருகி பழங்கால் 12. அல)ாத்ததக ககு 1.3.11 4A Ks: ஆன்டி (1) _ தொடுத்தா...? 174ாள் பீடத்த முய் தத் ச் 1: 14 வக்க:கதுக்கு புல்லும் ஆ45ம்
4. 411த் 1 ச்வர்ணா,
21ம் 3, 1து ஒலிண்1. 3 தமிழ் வித்திய11:4யம்,
1)
ས་ས་
வருட நிறைவு கிழக்கில், செயல் பட்* அத்திட ேர கலம் புதனர். நிகழ்வு ஒன்ற/ it.ங்கனா காலம்
2 ஆம் இலக்கத்தில் ... - 43 44 4-ம் "உம் கச் சம்

Page 256
83" இபன பழ.
ப
பத்திரிகையின் பயன்கள்
காடாது - ம்.
சட் தாடர்பு எந்னங்களில் என்னவாளத்தம் கூடுதல் இடலாம்
அப்படுவறுத்திக்கலாம். தாட்டம் என்ன நடக்கிற்று என்பதை தன் அறிந்து கொள்ள இமானால் தினமும் பத்திரிகை பார்க்க வேன்டும்.
அறிவை வளர்ப்பதற்கு உதவும் சாதனமா கவும் இது காயப்
இது
"பாலர் முதல் முதியோர் உளர் எனவஅரபும் கிதரும் சர்.
இது காலாப்படுகிறது. ச தந்தி செய்திகள், படசிரியர் தமிழரங்கம் விலையாட்டும் : கீர், சிறமேன் ஆக்கங்கள் பாப்பு2 விட.Jங்காட்டான இது கேக்காரா: 14 வாசிப்புத் திற்கான அர்த்தம் கொடியதங்கப் பத்தி க சீ.
"மாமது.
I: வர்த்தக விளம்பரம் செய்தேத்த ஏர்; 21நலியாக இது Kா
பினது.
ர் பத்திரிகையில் தரமாஜ ஆட் நரைகat, Miyள் எண்t சி .
நிழல், சி
இவாசித்துமுடித்தபின்னர். 2.  காலத்தைச் சிறந்த வாயி4பயர்த்தி, சம்ஜாக்கள.
இழிவாட்பாளரா? T்ப்பத்தைப் பயன்ள வித்தில் செய்யப் பட்ட 1. புகார் காயத்தை களவாடல் இந்த கள் சேய்
11 பாயார் காம்பி.
ஸ், லேந்திர
அல்ப ஆ. அங்., அக்கரைப்பத்,
பழமொழிகள் 1. அடாது செய்தார் பாபாது, அயர். 12 ஆழம் அற்பாமல் தாஅய கடந்த 13 ரெக்கப் போனாலும் இறுக்கப் போர், 14 ஈயார் தேட்டைத் தீயார் கொள்ளபர்.
5. ஆடப்பட்டவரை உள்ளளவும் நினை, . $ காருடன் பகைக்கின் பேருடன் கெடும் -1 காட்டாக் கனிக்கு கொட்டாவி விடாதே,
2. எட்டு சுரைக்காய் கறிக்கு உதவாது - * சந்தில் வளையாதது ஐம்பதில் வன்னிய&t:45. " | 10. ஒன்று பட்டால் உடன் வாழ்வு
- ததாரர் சத்து ஆரம் 2, சேர், மேரியே :
திருகோன்
அமலாலாலானதல்

சாதியப்பணழகன் அகம்
விடுகதைகளும் விடைகளும்
அமா?
11) கிட்ட கொடி போசும் வெங்காக் தின் பேச்ற்ன் சப்பயால் தால் 14க் அயர் யார்?..
12 மவாசல் வந்தது. எசேகாதே செய்த தியாக வந்தது பிட
எ யே தந்தது அவன் யார்? 3) அடா 1.4tL: 61ன்டான் ஆள வீடடை விட்டு பெரிய பாட | 1 கள் அவன் யார்?
4) ஏத தான் திம்த லல யடிக்க தபு மீட்iேt தக்
அவன் யார்? 1ம் திகார், ஆக ங்கரி, என் Am' என்றும் ஆதி (8) 1 பொன்னால் சிவப்பு சிபிஎம். அது எப.. it சிறப்பு மாfம், ஜென் saiபம் அதிகம் பானா சப் 1 15:11 அ ச்சி, விட்டு சுகம் வேன்கள் மனம் வரும். த.
என்ன? ) 17 ஓடி போலும் சாடி வாரம் போட இருப்பார் அவன் பார்
ஏற்பா? பேன்.
இனப்பர்
தளிரும்
... பாகம் - 11-கம்
எப்ப: - டேட்டா கட்ட
ஒai கள் 3டகட்க
{1} ஆசியா
2) செங்கல் கொள்:
3) நாக்கு
4) தீக்குச்சி ரித்து,
- வொரி07ப், பா 2 3 ரா ம்..
2)உழந்தும் த்தகல்ன,
T) நிழல்
31ல் அழுத்தம் + - தரம் 105. 64. gே tசப் த..., trள்தேர்.
பாடமாட்டம்
சமாதானத்தின் சிறப்பு
தோல்
1 எல்லோரும் கலிசியம் பால் வார்தர். எடம் வங்கியாகம்
4 சமாதானமான நாடு பொருளாதாரத்து:ை*:11 a! கஜன் - பொன்)
43 மடம் தயக்கத்தில் சுதர்சயாக நடமாட 81வது * சக்க
4. ப4) இவர் பர்கரிடப் புரிந்து கர்னல்) தற்பந்தக் காம் (வன்!
- தேசியப்படுகிலிரர்
:, சமாதர்சம் விட்டுக் aெrாப்பதக்கம் புரிந்துணர்வுக்கும் இட ஏரா! தான்!
அய்.
5. சமாதானமான் பாட்டு எச்சில் வந்த தாதுகள் தன் மேல் த , மர்ந்த)
- 7 நாம் சகல துறைகளிலும் போற சமயாளம் மோக படக
3. சமாதாளம் (பைம் நாகரள 8 பக்க நீர் போற்றலில் மும்
# 312ாதாளமா டிகட்டி கல் + Na - 4 (Eாகிட 8 வா, அ(ம் கடு:3(பழ
பெர் / / சமாதானத் தில் தட..டுப்பதாக கணிக்க இன்டிகா கடிதம்
1 J' ( R.Rழல் என்றும் -
ஸ், ஸ்குமாம். இம். வெப்பம்
அ. அல்பயன் த., சி.
அக்க1ை1த்தா.. ஆமாம்,
1ெம்கு)
கார் ,
உ - * - * - *பல்
1ெ1: ர க A1 பக்: 1815:21:19:4 44
வை.
விடுகதைகளும் விடைகளும்
1) பச்சை வீட்டில் சிttai 4சலி +கது 3) :) அக்கா ta:தித்த சொத்து -டின் பூட்டி பாதி பசரித்து இது *வி! 3}தூக்கம் வந்தால் 43974 ம்மும் 4தகள் அல்ட்டி அடி" 4) உற்ற நீதிபதி தழடித் தீர்ப்பு &ழழ்கா? * வேசி போட்டாத்தியர் பாடிக் கொண்ட பர்ர். கரம்பா
சிலுடன் ..
1திர் - 2 கோலம்
3டயாமபு
மம்.
கர் ஆம்.
கட்மாவா வம்: விக்னேஸ்வர, மதியாலயம்
அக்கா

Page 257


Page 258


Page 259


Page 260


Page 261


Page 262


Page 263


Page 264


Page 265


Page 266


Page 267


Page 268


Page 269


Page 270


Page 271


Page 272


Page 273


Page 274


Page 275


Page 276
மாணவருக்கு
ஆசிரியரால் 6 தகவல்களைச் பயன்படுத்தி உ உங்களுக்குத் சொற்புதிர்க்கே முயலுங்கள். பெற் குக் கொ கலந்துரையாடு தலைப்புக்கேற்ப
நட்பங்களைத் ! மதிப்பீட்டு நியதிகள்:
கொடுக்கப்பட்ட
தெரிந்துகொள் * வெவ்வேறுபட்ட
சுயமாக உருவா தகவல்களைத் த சஞ்சிகைக்குரிய முன்வைப்பார்.

வழங்கப்பட்ட அறிவுறுத்தல்களுக்கு ஏற்ப சேகரியுங்கள். அல்லது உங்கள் அறிவைப் உருவாக்குங்கள்..
தெரிந்த கற்றவர்களுடன் கலந்துரையாடி தாவை என்ற சஞ்சிகையை உருவாக்க
ண் ட தகவல் களை கு ழுவினருடன்
ங்கள்.
திரட்டப்பட்ட தகவல்களை ஒழுங்கமைக்கும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.
விடயத்திற்கேற்ப தகவல்களைச் சேகரிக்கத் வார்.
சொற்புதிர்களை இனங்காண்பார். மக்கும் (சொற்புதிர்களை) அறிவைப் பெறுவார். திரட்டி ஒழுங்குபடுத்துவார். (குழு ஒருமைப்பாடு) அமைப்பில் சொற்புதிர்க் கோவையை எழுதி
242

Page 277


Page 278


Page 279


Page 280


Page 281
"எல்லோரும் எழுந்திருங்கள். ... சொல்லுகிற வரையில் நான் விடுவதா உண்டு. யாரோ ஒருவன் செய்த தவற எல்லோரும் கையை நீட்டுங்க" பிரம்புட
மாணவர்கள் அனைவரும் எழுந்து !
முதல் மாணவன் கண்களை மூடிக் நீட்டினான்.
பிரம்பு உயரே வேகமாக எழுந்தே
''நான்தான் சார் வரைந்தேன்'' கன. ஒதுக்கிவிட்டு குரல் வந்த இடத்தை நோ
செல்வம் என்ற மாணவன் பயந்தப் வந்து கொண்டிருந்தான்.
"வாடா இங்கே" வந்தவன் கலங்கிய கண்களோடு 6
''முன்னமே நீ ஏன் உண்மையைச் கேட்டேன்'' என்று ஆசிரியர் கேட்டார் அ
மௌனமாக கையை நீட்டியபடியே *' சொல்லித் தொலையேன்”
'தெரியாமல் செய்துவிட்டேன் சார். அடிப்பீங்கன்னுதான் நான் உண்மைை சொன்னான் செல்வம்.
''தப்பைச் செய்யும்போது தெரிஞ்சிய வந்து ஏன் உண்மையைச் சொல்லணும்
''இத்தனை பேர்களும் எனக்காக இருந்தாங்க... இப்படி எனக்காக இருந்த அனுபவிக்கறது எப்படி நியாயமாகும்? நானே ..'' என்று அழுதபடிச் சொன்னான்
அதைக் கேட்ட ஆசிரியர் ஏதும் ே
நாளைய தலைமுறைகள் இவ ஒற்றுமை ... ஒருவனுக்காக பலரும் துன்ப மாட்டாத ஓர் இளகிய உள்ளம்..... ஆசிரி
“சரி போய்த் தொலை இனிமேல் என்று உறுமிவிட்டு வேகமாக நாற்காலிப்
ஆசிரியர் ஏன் அடிக்கவில்லை? மாணவர்கள் விடை தெரியாமல் கன
* >
(டு)

எவன் வரைந்தான் என்ற உண்மையைச்
இல்லை. தப்பு செய்தால் தண்டனை க்கு நீங்கள் ஒத்துப் போவதால் . . . ன் முதல் பெஞ்சிற்கு வந்தார். நின்றனர். விழிகளில் பயம் படம் எடுத்தது. கொண்டு, தண்டனையை ஏற்க கையை
பாது
டசி பெஞ்சில் குரல் கேட்கவே, பிரம்பை க்கினார். டி ... தயக்கத்துடன் ஆசிரியரை நோக்கி
கையை நீட்டினான்.
சொல்லவில்லை? நான் எவ்வளவு நேரம் தட்டலுடன். நின்றிருந்தான்.
என்னை மன்னிச்சுடுங்க சார் ... நீங்க யச் சொல்லலை" அழுது கொண்டே
நக்கணும். அதுசரி ... இப்ப மட்டும் நீயே 7' புரியாமல் கேட்டார் ஆசிரியர்.
. என்னைக் காட்டிக் கொடுக்காமல் வர்கள் நான் செய்த தப்புக்காக தண்டனை -... என் மனசு கேட்கலே ... அதனால் | செல்வம். பசாமல் நின்று கொண்டிருந்தார். ர்கள்... இப் பொழுதே இப்படி யொரு த்தைத் தாங்கும் உறுதி அதைப் பொறுக்க யேர் மனதுக்குள் வியந்து மகிழ்ந்தார்.
இப்படிப்பட்ட தப்பெல்லாம் செய்யாதே'' பில் போய் அமர்ந்தார்.
1கள் வியப்பைப் படித்துக் கொண்டிருந்தன.
- ஜெயவண்ணன் - நலம் பயக்கும் நல்ல கதைகள்.
* *

Page 282


Page 283


Page 284
4. சாதனை
கண்ணாடியின் முன் நின்று தலை சமையலறையிலிருந்து வந்த அம்மாவின்
''காலையிலிருந்து அப்படி எங்கே அவசரமாக சாப்பாட்டு மேஜையி ''சீக்கிரம் சாப்பாடு வைங்கம்மா, "அதான் எங்கேன்னு கேட்கிறேன "நேத்திக்கே சொன்னேனே! இன்
அப்பாவும் அங்கே வந்தார்.
''பாருங்க இவனை சனி, ஞாயிறு கிளம்பிடறான். திரும்பி வருவதற்கு 8 சாப்பிடறதுகூட கிடையாது. நான் சொன்ன கண்டிச்சு வைங்க''
''என்ன பிரச்சினை ராகுல்?''
"மூக்குக் கண்ணாடியை கழற்றிய அவருக்கு பதில் சொல்வதை விடவும் அ
''அப்பா பிளீஸ்" இன்னிக்கு முக் எல்லாம் முடிச்சுட்டேன். தயவு செஞ்சு !
அப்பா ஏதோ சொல்ல நினைத்தார் அவரைத் தடுத்து விட்டன.
"சரி போய்ட்டு சீக்கிரம் வந்துடு' அவன் நன்றி சொல்லிவிட்டு நிமி
இரவு.
மறுநாள் பள்ளிக்குத் தேவையா எடுத்து வைத்துக் விட்டு, படுக்கைக்கு கொண்டிருந்தார். அருகில் வந்து படுத்த - “ஒரு நிமிஷம் ராகுல் உங்கிட்ட
ஆச்சரியத்துடன் எழுந்து உட்க கண்களில் கொப்பளித்தது.
"இன்னிக்கு மேட்ச் எப்படியிருந்த
''சூப்பர்ப்பா, ரொம்ப விறுவிறு தோத்துட்டோம். ஜஸ்ட் ஏழே ரன்தான் !
"பரவாயில்லை. நீ கூட இப்ப நல்ல உங்க பி.ஈ.டி மாஸ்டர் சொன்னார்”.
ராகுலின் கண்கள் மின்னின. லேக் மீது சாய்ந்தான்.
''அதுசரி, உங்க க்ரூப்லே எத்த

நண்பர்கள்
வாரிக் கொண்டிருந்த ராகுலின் காதுகளில், t குரல் விழுந்தது. 6 அவசரமா கிளம்பிக்கிட்டு இருக்கே” ன் முன் வந்து அமர்ந்தான் ராகுல்
டைம் ஆச்சு"
னிக்கு மேட்ச் இருக்குன்னு"
ஆனால் காலைல பேட்டைத் தூக்கிட்டுக் Fாயங்காலம் ஆயிடுது. மத்தியானம் Tா காது கேட்கிறது இல்லை. நீங்களாவது
Iபடி ராகுலின் அருகில் அமர்ந்தார். அவன் வசர அவசரமாகச் சாப்பிட ஆரம்பித்தான். கியமான மேட்ச். நேத்தே ஹோம்வொர்க் போகவிடுங்கப்பா'' 1. ஆனால் அவனது அவசரமும் ஆர்வமும்
படத்தில் பறந்து போனான்.
ன புத்தகங்கள் அனைத்தையும் பையில் வந்தான் ராகுல். அப்பா ஏதோ படித்துக் வன் ''குட் நைட்ப்பா" என்றான்.
கொஞ்சம் பேசணும்” கார்ந்தான். என்னவாயிருக்கும் ஆர்வம்
து ராகுல்?" தப்பா இருந்தது. ஆனால் நாங்கதான் தேவை" மா கிரிக்கெட் விளையாடறியாமே அன்னிக்கு
தாத வெட்கப்பட்டுக் கொண்டே அப்பாவின்
னை பேர்?"

Page 285


Page 286


Page 287


Page 288


Page 289
6. காலையிலே மானுட வாழ்வை நல்வாழ்வாக் அம்முறைகளில் ஒன்று, அதிகாலையிலே முன்பே உறக்கத்தினின்று எழுந்திருப்பது இன்றியமையாதன. இரவு, அதற்கு முற்றி ஓய்வையோ மிகக் குறைத்துவிட்டால் உ ஓய்வையும் மிகைபட எடுத்துக்கொண்டா தொடர்ந்து மந்த புத்தியுஞ் சோம்பலும் எப்பொழுதுஞ் சுறுசுறுப்புடனிருத்தல் வேண் கூர்மையான அறிவு படைத்திருத்தல் உறங்குபவனும் அதிகாலையில் உறங்கு வேண்டியளவு ஓய்வையும் உறக்கத்தைய முன்பே அவன் படுக்கைக்குப் போய்விடலா பிறகு உறங்கிக் கொண்டிருப்பது அவனு
இக்காலத்து மாணாக்கர்களிற் ெ தூங்கிக் கொண் டிருக்கின்றனர். கு கொண்டிருப்பவர்களைச் சாதாரணமாகக் வருவது நல்வாழ்வுக்குப் பொருந்தாது. 8 தேவைக்கேற்றவாறு நித்திரை கெ கண்விழித்திருப்பது சரியன்று. பரீட்சை படித்துக் கொண்டிருப்பதுஞ் சரியன்று ஒழுங்குப்பாட்டுடன் நடைபெற்றுவருவது | வாழ்வும் ஒழுங்குடன் நடைபெற்றுவருவ நெருக்கடியை அவன் தனக்குத்தானே உ முழுவதையுமே பரீட்சைக் காலமாக அதற்கொப்ப நாடோறும் படிப்பும் ஓ பரீட்சையைப் பற்றிய கவலையே அவ மானாலும் பரீட்சைக்கு அவன் ஆயத்த தினசரி வாழ்வு நியமம் பிறழாது நிகழ் அறிகுறியாயிருப்பது, அதிகாலையிலே
சூரியோதயத்துக்கு முன்பு இயற் அவ்வேளையில் எழுந்திருந்து உற்சாகத் வளர்ச்சி எளிதில் உண்டாகிறது. கற்கி கற்றதை நெடிது ஞாபகத்தில் வைத்து நேரமாகும். நல்ல மாணாக்கன் ஒருவனும் கிடைப்பதற்கரிய நல்ல நேரமாகிறது. அத் உறக்கத்தில் வீணாக்குகின்றானோ அவ சிறிது சிறிதாக அவனுக்குப் புத்தி மா கல்போன்ற சடநிலைக்கு அவன் கீழிறா உற்சாகத்துடனும் மனமகிழ்ச்சியுடனும் எ முடித்து விட்டு மனதைச் சீரிய எண மேன்மையுறுகின்றான்; மனத்தெளிவு ெ துகிறான். நுண்ணறிவாளனாக அவன் மாற முகத்திற் பொலிகிறது. முகம் மேலும் ( துக்கும் அமைதிக்கும் இருப்பிடமாக அவ நலன்களெல்லாம் அதிகாலையிலே துய

ல துயில் எழுதல் குவதற்கு ஏற்ற சீரிய முறைகள் பலவுள. துயிலெழுந்திருத்தலாம், பொழுது புலர்வதற்கு - அவசியம். உடலுக்கு உறக்கமும் ஓய்வும் லும் பொருத்தமான நேரம், உறக்கத்தையோ -டல் வளர்ச்சி தடைப்படும். உறக்கத்தையும் ல் தமோ குணந் தலையெடுக்கும். அதைத் அதிகரிக்கும், நல்ல மாணாக்கன் ஒருவன் இம்; உற்சாகமுடையவனாயிருத்தல் வேண்டும். 1 அவனது குறிக்கோளாகும். மிகைபட 5புவனும் இந்த நலன்களைப் பெறமாட்டான். பும் பெறுதற்பொருட்டு இரவிற் பத்துமணிக்கு எம். ஆனால் அதிகாலையில் ஐந்து மணிக்குப்
க்கு ஒவ்வாது. பரும்பான்மையோர் காலையில் நெடுநேரம் நரியோதயத்துக்குப் பிறகும் தூக்கிக் காணலாம். மாணாக்கர்கள் இப்படிச் செய்து புளவாக உணவு உண்பதுபோன்று, உடலின் ாள் வது முறை. இரவில் நெடுநேரங் க்காக நள்ளிரவு வரையிற் பாடங்களைப் 9. இயற்கையில், நிகழ்ச்சிகளெல்லாம் போன்று தலை மாணாக்கனுடைய அன்றாட பது அவசியம், பரீட்சைக் காலம் என்கின்ற உண்டு பண்ணிக் கொள்ளலாகாது, வாழ்நாள்
அவன் வைத்துக்கொள்ளல் வேண்டும். யவும் முறையாக நிகழ்ந்து வருமாகில் னுக்கு உண்டாகாது. எப்பொழுது வேண்டு தமாயிருக்கிறான். அதற்கிடையிலே தனது ந்து வருகிறது. அப்படி அது நிகழ்வதற்கு துயில் எழுந்திருத்தலாம். கையிற் சாந்தமும் தெளிவும் பொலிகின்றன, தோடு மனமுயற்சி செய்கிறவனுக்கு அறிவு ன்ற பாடம் தெளிவாக மனத்திற் படிகிறது. க் கொள்வதற்கு விடியற் காலமே உற்ற டைய நித்திய வாழ்க்கையில் விடியற்காலம் தகைய அரிய சந்தர்ப்பத்தை எவனொருவன் ன் நல்வாழ்வு வாழத்தெரியாதவனாகிறான். ழங்குகிறது. ஞாபக சக்தி குன்றுகின்றது, ங்கி வருகிறான். ஆனால், அதிகாலையில் ழுந்திருந்து காலைக் கடன்களை விரைவில் எணங்களிலே - திருப்புபவன் படிப்படியாக பறுகிறான்; ஞாபகசக்தியை உறுதிப்படுத் றியமைகிறான், அதன் அறிகுறி அவனுடைய மேலும் பிரகாசமுடையதாகிறது. ஆனந்தத் னது முகம் மிளர்கிறது. இத்தனை விதமான பில் எழுந்திருப்பதால் உண்டாகின்றன,

Page 290


Page 291


Page 292


Page 293
ஆகவே, பல்தசார் "சைலொக்கு, உறுதிப்பத்திரப்படியே இனி எல்லாம் நடை சைலொக்கு, மகிழ்ச்சியினாலே துள்ளிக் | சென்றான்.
“அந்தோனியோவின் உடம்பிலிருந் எடுத்துக்கொள்” என்றார் பலதசார். வெ சைலொக்கு தன் வாளை அந்தோனியோ "அவசரப்படாதே சைலொக்கு நீ ெ நிறையுள்ளதாகவே இருத்தல் வேண்டும் கூடுதலாகவோ குறைவாகவோ இருத்தல ஒரு துளி இரத்தமேனுஞ் சிந்தலாகாது. உன் சொத்து முழுவதும் அரசாங்கத்தை மரணதண்டனை கிடைக்கும்” என்று, எச்
அதைக்கேட்ட சைலொக்கு பயந்து | தனக்கு எதிராக மாறிவிட்டதை நினைந்த கும்போது இரத்தம் சிந்தாமலிருக்குமா? என்றும் பணத்தைக் கொடுத்தாற் போதும் 6 அதற்கு பல்தசார் இணங்கவில்லை. ! எல்லாரிடமும் மன்னிப்புக் கேட்டான். தான் இ உறுதியளித்தான். நீதிபதி அவனை மன்ன
வழக்கறிஞர் பல்தசாரின் வாதத் திற மகனுக்குரிய உடையணிந்து வழக்கறிஞராக காப்பாற்றியது தன் மனைவி போர்சியாவே. ஆனந்தமடைந்தான்.
* *
0

- அந்தோனியோ உனக்குக் கொடுத்த உபெற வேண்டும் என்றார். அதைக்கேட்ட குதித்துக் ' ஈடு அந்தோனியோவிடஞ்
து ஓர் இறாத்தல் தசையை நீ வெட்டி சற்றிப் புன்னகையுடனும் இறுமாப்புடனும் வின் உடம்பிற் புகுத்தவிருந்த சமயத்தில், வட்டி எடுக்கும் தசை, ஓரிறாத்தல் - என்பதை மறந்துவிடாதே. அது சிறிது பாகாது. அது மட்டுமன்று வெட்டும் போது
இவற்றில் ஏதாவது தவறு நிகழ்ந்தால் தச் சேர்ந்துவிடும். அத்தோடு உனக்கும்
சரித்தார் பலதசார்.
நடுங்கினான். தான் விதித்த நிபந்தனையே 4 வருந்தினான். தசையை வெட்டியெடுக் ஆகவே, தசை தனக்குத் தேவையில்லை என்றும் சொன்னான் சைலொக்கு. ஆனால், இறுதியிலே சைலொக்கு பகிரங்கமாக இனிமேல் இரக்கமுடையவனாக வாழ்வதாக சித்து விடுதலை செய்தார். "மையை அனைவரும் பாராட்டினர். ஆண் , வந்து தன் நண்பனான அந்தோனியோவைக் என்பதை அறிந்த பசானியோ, அளவில்லா -
தமிழ்மலர் - 6 க.வெ.தி - 1970
: *

Page 294


Page 295


Page 296


Page 297


Page 298


Page 299


Page 300


Page 301


Page 302


Page 303


Page 304
ஊற்றாகிய கோல்போல் உதவுதல்; தளர்ற் ஒழுக்கம் இல்லாதார் அறிவிலராகலின், தோன்ற 'ஒழுக்கமுடையார் வாய்ச்செ அறியாமையாகிய சிறப்புணர நின்றது.
கருத்துரை: வழுக்கக்கூடிய சேற்று நி
ஒழுக்கமுடையவர் வாய்க் காவற் சாகாடு உகைப்பார்க்கு -
கா
செ
எனைத்தானும் நல்ல ஆன்ற பெருமை தரும்
எனைதானும் நல்லவை கேட்க - ஒருவ கேட்க, அனைத்தானும் ஆன்ற பெருபை நிறைந்த பெருமையைத் தரும் ஆகலா 'எனைத்து', 'அனைத்து' என்பன கேட்( நின்றன. அக்கேள்வி மழைத்துளிபோல ஆக்கலின், சிறிது என்று இகழற்க என்ட
கருத்துரை: ஒருவன் சிறியதாயினும், ந
நிறைந்த பெருமையைத்
நுணங்கிய கேள்வியர்
வாயினர் ஆதல் அரிது
நுணங்கிய கேள்வியர் "அல்லார் - நுன -வணங்கிய வாயினர் ஆதல் அரிது - பன் கேட்கப்படுகின்ற பொருளினது நுண் ஆகுபெயர். பணிந்த மொழி, பணிவைப் | இன்மையால் தம்மை வியந்து கூறுவர் (
கருத்துரை: நுட்பமான கேள்வி அறிக
உடையவராதல் அரிது.
செய்ந்நன்
அஃதாவது தனக்குப் பிறர் செய்த நன்மை வழுவாதார்க்கு உய்தி இல் குற்றம் 4 "பாதுகாத்துக் கடிதற் பொருட்டு, இஃது
செய்யாமல் செய்த உ.
ஆற்றல் அரிது
செய்யாமல் செய்த உதவிக்கு - தனக்கு பிறனுக்குச் செய்த உதவிக்கு, வையகமும் விண்ணுலகும் கைம்மாறாகக் கொடுத்த கைம்மாறுகள் எல்லாம் காரணமுடைய

துழி அதனை நீக்குதல். கல்வியுடையரேனும் அவர் வாய்ச்சொல் கேட்கப்படாது என்பது பால்' என்றார். 'வாய்' என்பது தீச்சொல் அவற்றைக் கேட்க என்பது குறிப்பெச்சம். லத்தில் நடப்பவர்க்கு ஊன்றுகோல் போல = சொல் உதவும். வல் தொழிலுக்குரிய அரசாகிய வண்டியைச் சலுத்துவோருக்கு.
வை கேட்க் அனைத்தானும்
ன் சிறிதாயினும் உறுதிப் பொருள்களைக் 5 தரும் . அக்கேள்வி அத்துணையாயினும்,
ன். தம் பொருள் மேலும் காலத்தின் மேலும் வந்து ஈண்டி, எல்லா அறிவுகளையும் உள பதாம். ல்லவைகளைக் கேட்டால் அவை அவனுக்கு
தரும்.
அல்லார் வணங்கிய
அணிதாகிய கேள்வியுடையர் அல்லாதார், சிந்த மொழியினை உடையராதல் கூடாது. ரம கேள்விமேல் ஏற்றப்பட்டது. 'வாய்' புலப்படுத்திய மொழி. கேளாதார் உணர்வு என்பதாம். 'அல்லால்' என்பதூஉம் பாடம்.
வைப் பெறாதவர், பணிவான சொல்லை
றி அறிதல்
யை மறவாமை. இனியவை கூறி இல்லறம் செய்ந்நன்றி கோறலேயாகலின் அதனைப் இனியவை கூறலின் பின் வைக்கப்பட்டது.
தவிக்கு
வையகமும்
வானகமும்
முன் ஓர் உதவி செய்யாதிருக்க ஒருவன் பானகமும் ஆற்றல் அரிது - மண்ணுலகும் நாம் ஒத்தல் அரிது. வாகலின், காரணம் இல்லாத உதவிக்கு

Page 305


Page 306


Page 307


Page 308


Page 309


Page 310


Page 311


Page 312


Page 313


Page 314


Page 315


Page 316


Page 317


Page 318


Page 319


Page 320


Page 321


Page 322


Page 323


Page 324
දෙමළ භාෂාව හා සාහිත්‍යය 7 - දේ) ගුරු මාගෝපදේශ සංග්‍රහය

2010 /T/ 07 ITIM I 6500